Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ về cái ôm cảm xúc của Fellaini

Thứ Năm 12/01/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đặc biệt” hồi tưởng về hình ảnh đẹp giữa hai thầy trò, sau khi tiền vệ Bỉ ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Hull trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh vừa rồi.

Biết Jose Mourinho đứng sẵn đó chỉ để chờ một cái đập tay, nhưng Marouane Fellaini lại chọn cách lao tới ôm chầm HLV người Bồ Đào Nha, thậm chí thân hình cao lớn cồng kềnh của anh như vô tình siết ông thầy 54 tuổi như muốn ngạt thở. Vậy nhưng đó mới làm nên hình ảnh đẹp đáng nhớ nhất trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh vừa rồi trên sân Old Trafford, bởi thế mà Mourinho cũng chẳng có gì phải khó chịu hay nề hà gì với cậu học trò của mình.

Mourinho chia se ve cai om cam xuc cua Fellaini hinh anh
Thầy trò Mourinho - Fellaini ôm nhau thắm thiết sau bàn ấn định chiến thắng MU 2-0 Hull ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Phỏng vấn sau trận MU 2-0 Hull, chia sẻ cụ thể của Mourinho về cái ôm cảm xúc của Fellaini: “Cái ôm chặt đó có lẽ là vì tôi đã nói với Fellaini rằng cậu ấy sẽ là người ghi bàn thắng thứ hai. Thật tuyệt vời khi cậu ấy đã thực sự làm được điều đó – một pha lập công quan trọng tạo lợi thế cực lớn trước sự chứng kiến của các CĐV Man Utd. Trên hết, cái ôm của Fellaini biểu hiện cho sự cảm kích của cậu ấy khi luôn được tôi tin tưởng, ủng hộ kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất.”

Từ đầu mùa giải này, Fellaini là cầu thủ MU hứng chịu nhiều áp lực chỉ trích nhất từ chính NHM đội nhà, khi chỉ thể hiện phong độ đáng thất vọng dù được trọng dụng tương đối, đã vậy còn báo hại các đồng đội đơn cử như pha phạm lỗi vô duyên trong vòng cấm ở cuối trận đấu với Everton, khiến Quỷ Đỏ đánh rơi 2 điểm chiến thắng đầy tiếc nuối.

Tuy nhiên bất chấp làn sóng phản đối dữ dội, thậm chí đòi tống cổ Fellaini ra khỏi Old Trafford, Mourinho vẫn ra sức bảo vệ tiền vệ người Bỉ và đề cao vai trò quan trọng của anh trong triều đại “Người đặc biệt”. Mặc dù đã không còn giữ được suất đá chính, nhưng Fellaini vẫn sẽ là quân bài tẩy của Mourinho trong nhiều trận đấu, trước mắt chính là màn đại chiến với đối thủ truyền kiếp LiverpoolPremier League cuối tuần này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X