Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ đích danh hai nhân tố dẫn đến thẻ đỏ của Fellaini

Thứ Sáu 28/04/2017 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dấu ấn đáng chú ý nhất trong trận derby thành Manchester lần thứ 174 không phải là bàn thắng, mà lại là chiếc thẻ đỏ dành cho Fellaini ở phút 84. Theo HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bỉ không đáng phải nhận toàn bộ chỉ trích vì hành vi này.

Trọng tài Martin Atkinson đã không quá mạnh tay trong suốt trận đấu Man City 0-0 Man Utd, nhưng ông vẫn phải rút ra tới tới 3 chiếc thẻ, trong đó Fellaini phải nhận tới 2, gồm 1 thẻ đỏ trực tiếp. Đó là tình huống đánh nguội của tiền vệ người Bỉ với Sergio Aguero. Fellaini cho rằng Aguero đã ngã vờ ở pha phạm lỗi trước đó và phải nhận phản ứng từ phía tiền đạo đến từ Argentina.

Mourinho chi dich danh hai nhan to dan den the do cua Fellaini hinh anh goc
Fellaini phải nhận thẻ đỏ một cách xứng đáng

Fellaini sau đó đã không giữ được bình tĩnh và húc đầu vào trán của Aguero, ngay trước mặt trọng tài đã 46 tuổi. Quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp đã được đưa ra ngay lập tức và không nhiều CĐV có thể bào chữa cho hành vi của Fellaini. Đó là tình huống mà HLV Jose Mourinho đã không quan sát được. Vì thế sau khi Fellaini phải rời sân, ông đã sốt sắng hỏi anh chuyện gì vừa xảy ra.

Ngay lập tức trong buổi phỏng vấn sau trận, “người đặc biệt” đã lên tiếng bảo vệ học trò: “Tôi không quan sát thấy pha va chạm, nhưng có thể thấy rằng chiếc thẻ đỏ đó là một phần lỗi của Fellaini và phần còn lại đến từ một cầu thủ người Argentina thông minh và ma mãnh,” Mourinho ám chỉ Aguero. Quả thực, siêu tiền đạo của Man City đã khôn ngoan khi khích bác Fellaini, người đang có dấu hiệu thiếu kiềm chế vì chiếc thẻ vàng trước đó chỉ vài giây.

Dẫu sao thì chiếc thẻ đỏ cũng đã được rút ra và Man Utd gần như sẽ không có cơ hội nếu họ kháng cáo. Vì là một hành vi bạo lực, Fellaini sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận đấu tới trước Swansea, Arsenal và Tottenham. Trong bối cảnh Man Utd lại vừa mất thêm Fosu-Mensah vì chấn thương, đội bóng chủ sân Old Trafford đang gặp rắc rối lớn về nhân sự.

7/8: Trong lịch sử tất cả các trận derby Manchester trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, Man Utd đã phải nhận 7 trong tổng số 8 thẻ đỏ được các trọng tài rút ra.


Mourinho chi dich danh hai nhan to dan den the do cua Fellaini hinh anh goc 2
Chấm điểm cầu thủ chủ nhà trận Man City 0-0 MU (Theo Whoscored)

Mourinho chi dich danh hai nhan to dan den the do cua Fellaini hinh anh goc 2
Chấm điểm cầu thủ khách trận Man City 0-0 MU (Theo Whoscored)

Mourinho chi dich danh hai nhan to dan den the do cua Fellaini hinh anh goc 4
Thông số trận đấu Man City 0-0 Man Utd


Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X