Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ đích danh hai ngôi sao không thi đấu hết mình

Thứ Hai 07/11/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Swansea 1-3 M.U, HLV Jose Mourinho cho rằng bộ đôi Luke Shaw và Chris Smalling không muốn ra sân thi đấu.

Với phong độ rất thấp trong thời gian gần đây, M.U được đánh giá sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Swansea. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã lột xác để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Với 3 điểm có được trước “Thiên nga đen”, Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Đây được cho là chiến thắng quan trọng giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại niềm tin.
Swansea 1-3 MU Mourinho len an Luke Shaw va Smalling hinh anh
M.U đánh bại Swasea với tỉ số 3-1
Trận Swansea 1-3 M.U, Mourinho tiếp tục đưa ra sân với một hàng thủ chắp vá. Sự vắng mặt của những Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling và Luke Shaw khiến vị chiến lược gia người Bồ buộc phải sử dụng bộ tứ vệ Ashley Young, Phil Jones, Matteo Darmian, Marcos Rojo. Mặc dù chỉ là lựa chọn tình thế nhưng những cầu thủ này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và chỉ nhận 1 bàn thua.
M.U nhận tin vui từ trung vệ Bailly
(Bongda24h.vn) - M.U vừa nhận một thông tin rất vui khi chấn thương của trung vệ Eric Bailly đang tiến triển rất tốt, anh có thể trở lại ở cuộc tiếp đón...
Sau trận Swansea 1-3 M.U, HLV Jose Mourinho cho rằng bộ đôi Luke Shaw và Chris Smalling không muốn ra sân thi đấu: “Chúng tôi có những cầu thủ gặp vấn đề, nhưng có một số người vẫn ra sân dù không ở trạng thái tốt. Trước khi trận đấu diễn ra, Smalling cho rằng cậu ấy chưa đạt 100% phong độ và từ chối ra sân. Còn Luke Shaw nói với tôi cậu ấy cũng không thể ra sân. Vì vậy chúng tôi phải xây dựng một tuyến phòng thủ mới.
Swansea 1-3 MU Mourinho len an Luke Shaw va Smalling hinh anh 2
Mourinho cho rằng Luke Shaw và Smalling không thi đấu hết mình
“Trong những môn thể thao khác, đôi khi bạn phải nén đau thi đấu là chuyện bình thường. Tôi có người bạn là một tay vợt lớn, và anh ấy rất nhiều lần phải nén đau để ra sân. Để cạnh tranh, bạn phải đi đến giới hạn. Đó như là một quy tắc chung chứ không phải là quy tắc mà tôi đặt ra”. Khi được hỏi liệu Smalling và Shaw có cần phải thay đổi suy nghĩ của họ hay không, Mourinho nhấn mạnh: "Đúng là họ nên suy nghĩ lại. Họ phải làm vậy để tốt hơn cho đội bóng chứ không phải cho tôi”.
M.U chi 30 triệu bảng cho trung vệ của Atletico
(Bongda24h.vn) - M.U lại vừa ngạc nhiên khi tuyên bố sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid.
Người đặc biệt cũng hết lời khen ngợi Ashley Young, Matteo Darmian, Marcos Rojo và đặc biệt là Phil Jones, vì đã dũng cảm ra sân dù 3 tháng chưa thi đấu chính thức.

T.N  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X