Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chelsea sẽ ngồi ngoài phiên chợ đông 2016

Thứ Sáu 20/11/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp cơn khủng hoảng trầm trọng, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đặt trọn vẹn niềm tin vào đội hình sa sút phong độ không phanh hiện tại.

Có thể sớm nói rằng Chelsea sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, thậm chí giờ việc trở lại top 4 dự Champions League cũng đang là nhiệm vụ gần như bất khả thi cho họ. Đội chủ sân Stamford Bridge sa sút thê thảm đến không tưởng trong mùa giải này khi hiện chỉ giành vỏn vẹn 11 điểm/12 trận và đã ở rất gần nhóm xuống hạng (vị trí thứ 16). Cuối tuần này Chelsea sẽ tiếp đón Norwich City, vốn từng chỉ là nhược tiểu so với họ nhưng tró trêu thay giờ lại là đối thủ trực tiếp trong cuôc chiến trụ hạng.

Mourinho Chelsea se ngoi ngoai phien cho dong 2016 hinh anh
Mourinho tuyên bố Chelsea không mua sắm trong mùa đông

Jose Mourinho rõ ràng phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho cơn khủng hoảng trầm trọng của Chelsea, nhưng nhiều cầu thủ ngôi sao của đội bóng cũng không thể vô can. Những Hazard, Fabregas, Matic, Diego Costa… đều đồng loạt xuống dốc phong độ không phanh, dù cho chỉ mới nửa năm trước họ còn ung dung xưng vương nước Anh với tư cách những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Tuy nhiên bất chấp vậy, Mourinho khẳng định ông vẫn 100% tin tưởng tất cả học trò, thậm chí mạnh miệng tuyên bố Chelsea sẽ không mua sắm gì trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 như báo chí đồn đoán. “Người đặc biệt” phát biểu trước trận Chelsea vs Norwich: “Tôi sẽ không yêu cầu bất cứ sự thay đổi nào. Tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại và BLĐ Chelsea sẽ không phải mua sắm gì trong tháng Một tới đây.”

“Mọi chuyện với các cầu thủ đều rất tốt đẹp, tôi hạnh phúc với họ chứ không phải đi ‘dọn dẹp phòng thay đồ’ như một số thứ vớ vẩn tôi nghe được. Chúng tôi là những nhà vô địch và biết phải làm sao để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Phong độ ở Premier League đang cải thiện từng ngày và Chelsea chắc chắn sẽ trở lại.”

“Chúng tôi là những nhà vô địch chỉ 4 tháng trước, không phải 4 năm hay 10 năm. HLV tôi đây vẫn vậy, các cầu thủ cơ bản cũng như thế. Sẽ chẳng có ai chìa ra bản hợp đồng mới nếu đã không còn tin tưởng bạn. Tương tự là các cầu thủ, nhưng chúng tôi lại liên tục gia hạn với họ suốt mấy tháng qua. Tôi đặt niềm tin trọn vẹn vào tất cả cầu thủ của mình và có những lý do riêng cho niềm tin đó.” - Mourinho phản pháo những tin đồn rằng ông đã không còn được lòng ở Stamford Bridge và bị nhiều ngôi sao The Blues chống đối, tạo phản trong phòng thay đồ.

Truc tiep tran Chelsea vs Norwich

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X