Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mourinho chính thức khóa sổ chuyển nhượng Chelsea

Thứ Tư 05/08/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng về tình hình chuyển nhượng Chelsea trong thời gian tới.

Trong bài phát biểu trên tờ Talksports, huấn luyện viên Jose Mourinho đã tuyên bố tình hình chuyển nhượng Chelsea sẽ chính thức dừng lại ở đây: "Phiên chợ của Chelsea đã kết thúc và tôi không thích mua sắm thêm khi giải đấu sắp bắt đầu. Mặc dù thời hạn vẫn còn, chúng tôi vẫn có thể mua hoặc bán. Tuy nhiên, tôi không thích điều đó".

NONG Mourinho chinh thuc khoa so chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Jose Mourinho không muốn mua sắm thêm.

"Điều mà tôi đang suy nghĩ lúc này là các cầu thủ của tôi hiện có trong đội hình. Tôi không muốn tốn thêm một phút, một giây nào về để nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Điều quan trọng lúc này của Chelsea là phải có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực, tinh thần để chào đón trận khai màn Premier League vào cuối tuần sau”. Mourinho nói thêm.

Việc Mourinho khóa sổ chuyển nhượng đã khiến cho các tín đồ của làng túc cầu giáo khá bất ngờ. Chỉ mới sáng nay thôi, hàng loạt tờ báo lớn của Anh như Dailymail, Goal… đều khẳng định The Blues đang tiến gần tới việc sở hữu hậu vệ trái Baba Rahman. Ngoài ra, Chelsea còn thể hiện tham vọng nâng cấp hàng phòng ngự khi chi ra tới 30 triệu bảng cho hậu vệ siêu hot John Stones của Everton. Tuy nhiên, lời tuyên bố của Mr Special mới đây đã phủ nhận tất cả những thông tin trên.

Tuy nhiên, cùng có ý kiến cho rằng biết đâu HLV Mourinho đang có sự tính toán gì trong lời tuyên bố này. Ai cũng biết rằng, vị chiến lược gia người BĐN rất đa mưu, túc trí và nhiều khả năng lần này ông muốn đánh lạc hướng sự chú ý của truyền thông. Mặc dù kết thúc mùa giải 2014/2015 với hai danh hiệu nhưng đội hình của Chelsea đã bộc lộ khá nhiều mặt hạn chế. Sự lo lắng càng thêm nhiều hơn khi mới đây The Blues thất bại trước Arsenal trong trận tranh siêu cup Anh.

Hiện tại, Chelsea cần phải bổ sung gấp một hậu vệ trái để thay thế cho Filipe Luiz, cầu thủ vừa được đội bóng bán lại cho Atletico. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cần mua thêm một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ. Rõ ràng, với lực lượng hiện tại thì Chelsea đang khiến cho NHM đứng ngồi không yên trước mùa giải mới đầy gian nan trước mắt.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X