Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chắp tay, cúi rạp đầu, xin lỗi người hâm mộ

Thứ Năm 27/10/2016 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã bất ngờ xin lỗi người hâm mộ tại Old Trafford sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở vòng 1/8 League Cup. Tất nhiên đây là lời tạ lỗi dành cho trận thua 0-4 cay đắng tại Stamford Bridge cuối tuần trước.

Thất bại 0-4 trong ngày trở về đối mặt với đội bóng cũ Chelsea quả thực là điều cay đắng và khó nuốt trôi đối với HLV Jose Mourinho. Đó không chỉ là thất bại nặng nề nhất của “Người đặc biệt” trong khuôn khổ Premier League mà còn là trận thua đậm nhất mà ông từng phải nhận ở các giải đấu vô địch quốc gia. Nhà cầm quân 52 tuổi này đã phải rời Stamford Bridge trong sự tủi hổ và ông hiểu rằng mình cần một chiến thắng trước Man City để lấy lại hình ảnh của mình, đồng thời thay cho lời tạ lỗi với các khán giả tại Old Trafford.

Mourinho chap tay, cui rap dau, xin loi nguoi ham mo hinh anh goc
Jose Mourinho rất hiếm khi xin lỗi người hâm mộ

Mourinho đã thành công bằng bàn thắng duy nhất trận đấu của Juan Mata. Công bằng mà nói, M.U cũng đã có trận đấu trên cơ so với đối thủ, khác xa so với màn trình diễn của họ ở trận derby Manchester tại vòng 4 Premier League mùa này. Cũng có thể hiểu được rằng Man City không quá mặn mà với đấu trường Cúp liên đoàn Anh, nhưng dẫu sao người hâm mộ của M.U vẫn được phen nở mày nở mặt.

Không chỉ lấy chiến thắng làm quà gián tiếp xin lỗi người hâm mộ, HLV Jose Mourinho còn có những động thái trực tiếp với các cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford. Cụ thể, trên đường rời sân để đi vào đường hầm sau trận đấu, ông đã dùng động tác tay để ám chỉ trận thua 0-4 vừa qua, kèm theo đó là cái chắp tay và cúi đầu tạ lỗi rất hiếm thấy ở “Người đặc biệt”.

Phát biểu sau trận đấu trên đài MUTV, HLV Jose Mourinho giải thích: “Tôi và toàn đội đều đang rất hạnh phúc. Các cầu thủ đều xứng đáng có chiến thắng này, hoàn toàn trái ngược so với tình cảnh ở trận đấu trước. Một đội bóng như Manchester United không thể có những thất bại nặng nề như vậy. Tôi rất cảm kích trước tình yêu mến của người hâm mộ dành cho đội bóng. Cho dù chúng tôi vừa thất bại 0-4, nhưng ngày hôm nay các khán đài Old Trafford vẫn chật kín. Tôi muốn hướng trái tim mình về những người hâm mộ.”

Hình ảnh Jose Mourinho xin lỗi người hâm mộ đầy xúc động


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X