Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Cầu thủ M.U phải đứng dậy như những người đàn ông"

Thứ Ba 25/10/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu các học trò đứng dậy sau thất bại nhục nhã trước Chelsea và cho thấy họ là những người đàn ông thực sự.
Mourinho Cau thu MU phai dung day nhu nhung nguoi dan ong hinh anh
HLV Jose Mourinho kêu gọi các cầu thủ M.U đứng dậy sau thất bại

HLV Jose Mourinho đã có một ngày trở lại sân Stamford Bridge không mấy êm đềm. Ngay sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc được 30 giây, Pedro đã tận dụng sự thiếu ăn ý của De Gea và bộ đôi trung vệ M.U để mở tỉ số trận đấu. Trong quãng thời gian còn lại, Quỷ đỏ vẫn thi đấu như những người mất hồn và phải hứng chịu thêm ba bàn thua nữa được ghi bởi Cahill, Hazard và Kante. Đây đã là thất bại thứ ba của United ở Premier League mùa này, khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị nhóm dẫn đầu bỏ khá xa.

Vào rạng sáng thứ Tư tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có thêm một trận đại chiến nữa với kình địch cùng thành phố Man City tại League Cup. HLV Jose Mourinho hiểu rằng nếu các học trò của ông để mất tinh thần vào lúc này, cơn khủng hoảng sẽ càng trở nên trầm trọng hơn gấp nhiều lần. Đánh bại Man City là cách duy nhất để đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại ở mùa giải năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng kêu gọi các học trò của ông đứng dậy như những người đàn ông thay vì nằm im hứng chịu các thất bại liên miên như những đứa trẻ.

“Tôi muốn trận đấu tiếp theo là ở Premier League. Chúng tôi đang không trải qua một quãng thời gian tồi tệ ở Premier League. Với những kết quả gần đây, khoảng cách tới ngôi đầu bảng đã là 6 điểm. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đã mất điểm tuần trước và ngay cả khi mà chúng tôi chơi một trận xuất sắc trước Stoke thì chúng tôi cũng để mất điểm. Giờ đây chúng tôi cần phải chiến thắng các trận đấu”.

“Tôi không nói rằng chúng tôi có những đối thủ dễ bị đánh bại ở những vòng đấu tới. Nhưng trước những đội bóng như Burnley, Swansea, West Ham, Sunderland hay Middlesbrough, chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Những đội bóng trong top 4, top 5 sẽ phải đối đầu nhau như những gì chúng tôi vừa trải qua trước Chelsea và Liverpool. Họ chắc chắn sẽ mất điểm nên chúng tôi cần phải tạo đà để chạy ngay lập tức, giờ không phải là lúc để trốn tránh nữa. Chúng tôi rất buồn nhưng tôi không nói lời này với những đứa trẻ. Những gì tôi chia sẻ là dành cho những người đàn ông. Các cầu thủ cần phải đứng dậy như những người đàn ông và tiếp tục chiến đấu hết mình ở những trận đấu sắp tới”.
Dư âm Chelsea 4-0 M.U: Đỉnh cao và vực thẳm
(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 4-0 M.U, thầy trò HLV Conte đã thực sự trở lại đúng quỹ đạo, trong khi đó Quỷ đỏ đang đứng trước bờ vực của cuộc khủng hoảng.

Xuân Phong
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X