Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cập nhật tình hình chấn thương trước chuyến đi đến Hull

Thứ Tư 25/01/2017 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa thông báo tin vui đến người hâm mộ Man United trước thềm chuyến đi đến Hull City ở trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh. Theo đó, tất cả các cầu thủ của đội bóng có biệt danh Quỷ Đỏ này đều hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân.

Man United đang tràn đầy hy vọng lọt vào trận chung kết League Cup, được tổ chức vào cuối tháng 2 tới. Bởi lẽ, họ đã đánh bại Hull City 2-0 ở trận lượt đi, với các bàn thắng của Mata và Fellaini. Cho dù luật bàn thắng trên sân khách không được áp dụng ở giải đấu này, đó vẫn là một lợi thế lớn trước khi thầy trò Jose Mourinho hành quân đến sân KCOM vào đêm mai.

Rojo va Shaw da hoan toan khoe manh
Rojo và Shaw đã hoàn toàn khoẻ mạnh

Các cổ động viên M.U càng có tin tưởng để đặt vé đến Wembley cuối tháng hai tới, khi HLV Mourinho sẵn sàng tung ra đội hình mạnh nhất, đặc biệt là khi họ chỉ phải tham dự FA Cup vào cuối tuần này. Phát biểu trên kênh MUTV trước chuyến đi đến vùng Yorkshire, Mourinho nói: “Tất cả đều sẵn sàng ra sân và Marcos Rojo cũng đã trở lại.” Hậu vệ người Argentina đã bị ốm và lỡ trận hoà 1-1 trên sân của Stoke cuối tuần trước.

Tuy vậy, Man United sẽ không có Eric Bailly do tuyển thủ Bờ Biển Ngà chưa kịp trở về từ AFCON 2017. Đó là giải đấu mà đội bóng của anh đã bị loại ngay từ vòng bảng: “Bailly vẫn chưa xuất hiện ở sân tập, nhưng cậu ấy đang trên đường trở lại. Đội bóng của cậu đấy đã để thua vào ngày hôm qua và bị loại khỏi giải đấu. Mọi người đều sẵn sàng ra sân và giờ thì tôi phải lựa chọn những cầu thủ phù hợp nhất để tạo ra một trận cầu hay.”

Man United được đánh giá cao hơn nhiều so với Hull City, đội bóng mới đây đã đồng ý bán đi cầu thủ quan trọng nhất của họ, Robert Snodgrass. Tiền vệ tổ chức người Scotland đã ghi tới 9 bàn thắng cho Hull City mùa này, nhưng đội bóng vùng Yorkshire đã quyết định bán Snodgrass cho Burnley với giá chỉ 10 triệu bảng Anh, một con số khiến các CĐV của họ rất tức giận.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X