Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo Martial: "Theo cách của tôi hoặc ra đi"

Thứ Năm 20/04/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha thêm một lần bỏ ngỏ tương lai của tiền đạo trẻ người Pháp ở Old Trafford sau số lần ra sân nhỏ giọt trong màu áo Man Utd mùa giải này.

Mùa giải ra mắt chói sáng năm ngoái đã là quá khứ, Anthony Martial giờ trải qua giai đoạn thất thường lên xuống dưới thời Jose Mourinho. Trừ ra những khoảng thời gian dãn cách và ngắn ngủi được trọng dụng, đa phần còn lại thì tiền đạo người Pháp chỉ biết làm bạn với băng ghế dự bị. Kể từ đầu năm 2017 tới giờ, Martial mới chỉ có 4 lần đá chính và gần đây, bản hợp đồng 36 triệu bảng thậm chí còn không được ra sân, đơn cử như trận đại chiến MU vs Chelsea vừa qua.

Mourinho canh bao Martial Theo cach cua toi hoac ra di hinh anh
Mourinho cảnh báo Martial nên làm theo những gì được yêu cầu nếu không muốn rời MU

Tương lai của Martial luôn bị đặt dấu hỏi suốt từ khi “Người đặc biệt” đặt chân lên Old Trafford và mới đây lại thêm một lời cảnh báo. Mourinho nhắn cậu học trò 21 tuổi nên liệu đường đừng làm trái ý ông nếu không muốn nhận kết cục phải sớm ra đi. Cựu chiến lược gia của Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid phát biểu:

"Tôi nghĩ Martial là cầu thủ tiềm năng và có thể thi đấu thành công ở Man Utd. Nhưng trước hết, cậu ta cần mang lại những gì tôi muốn. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau gần 10 tháng. Càng ngày tôi càng hiểu họ và tôi cũng mong có chiều ngược lại, họ cũng phải hiểu cách làm việc của tôi.”

"Đó là trọng điểm. Marcus Rashford, dù không ghi bàn thường xuyên và thi đấu nhiều nhưng luôn là cầu thủ tôi tin tưởng. Bởi vì cậu ấy làm theo cách của tôi. Đó là điều tôi muốn ở các cầu thủ Man Utd. Mọi người cần hiểu lẫn nhau.”

Mourinho dằn mặt Martial nhưng cũng có thể là đòn tâm lý chiến giúp thúc đẩy tiền đạo người Pháp tiến lên. Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw cũng đều đã trải qua những thời điểm như vậy, bị “Người đặc biệt” chỉ trích thẳng trên mặt báo và tự ý thức cải thiện bản thân. Martial thừa khả năng làm được như vậy nếu anh thực sự quyết tâm, bắt đầu ngay từ chính trận MU vs Anderlecht trong khuôn khổ tứ kết Europa League đêm nay.

Những tin bài mới nhất về M.U

 

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X