Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo các cầu thủ M.U sau trận thắng Galatasaray

Chủ Nhật 31/07/2016 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vừa thắng đậm Galatasaray nhưng HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng cảnh báo các học trò về cách dùng người của ông trong mùa giải tới.

Jose Mourinho đang mang đến những tín hiệu tích cực cho Manchester United (M.U) khi đưa về Old Trafford ba tân binh chất lượng. Đồng thời, nội bộ M.U cũng tỏ ra gắn kết hơn sau sự xuất hiện của "người đặc biệt".
Jose Mourinho hinh anh
Mourinho tuyên bố các cầu thủ M.U phải đặt lợi ích câu lạc bộ lên trên hết.

Mới đây, M.U tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Galatasaray với tỉ số 5-2 trong trận giao hữu tại Thụy Điển. Ibrahimovic mở tỉ số bằng pha bóng đầy ngẫu hứng trong ngày ra mắt, những bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của Rooney (cú đúp), Fellaini và Juan Mata.
Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho nhanh chóng lên tiếng cảnh báo các cầu thủ M.U khi trả lời phỏng vấn trên MUTV: "Mùa tới, chúng tôi có 38 trận đấu tại Premier  League, 15 trận đấu có thể phải ra sân tại Europa League, đó là chưa kể các trận đấu cúp, tổng cộng khoảng hơn 60 trận. Thế nên 11 cầu thủ không thể thi đấu trong cả 60 trận được.
"Tất cả đều phải hiểu lợi ích của toàn đội quan trọng hơn bất cứ cá nhân nào. Vậy nên sẽ có người được ra sân, người phải ngồi dự bị, người thi đấu nhiều, người thi đấu ít, người chơi đủ 90 phút, người chỉ được ra sân 1 phút hay thậm chí là không được chọn. Tất cả đều phải nhớ lợi ích của câu lạc bộ quan trọng hơn bất cứ ai".

N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X