Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho cần trao thêm cơ hội cho Erik Lamela"

Thứ Ba 19/05/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson thì HLV Jose Mourinho nên trao thêm cơ hội cho tiền vệ Erik Lamela, người thi đấu không quá nổi bật trong những mùa giải gần đây.

Mourinho được khuyên tiếp tục tin tưởng Erik Lamela


Tiền vệ Erik Lamela cập bến Tottenham từ Roma vào năm 2013, ngôi sao người Argentina nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của Spurs. Tuy nhiên, chấn thương hông vào năm 2017 khiến phong độ của cầu thủ sinh năm 1992 suy giảm rõ rệt.
 
Tottenham được khuyên kiên nhẫn với tiền vệ Erik Lamela hình ảnh

Tottenham được khuyên nên trao thêm cơ hội cho Erik Lamela


Trong thời gian gần đây cầu thủ 28 tuổi đã nỗ lực nhưng không thể lấy lại phong độ tốt nhất. Đã có những thông tin cho rằng Tottenham đang lên kế hoạch bán Lamela ở Hè 2020. Bản giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, Spurs muốn 20 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Southampton, Crystal Palace và West Ham là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Lamela. Tuy nhiên, cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson cho rằng cầu thủ người Argentina vẫn còn hữu dụng với "Gà trống, anh nói:

"Tôi thích Erik Lamela, cậu ấy đã gắn bó với Spurs rất lâu rồi. Đó là một cái tên thực sự có thể tạo ra sức ảnh hưởng ở tuyến trên. Những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cậu ấy. Tuy nhiên, lúc này Lamela đang có thể trạng tốt".

"Mùa giải năm nay cậu ấy đã có một vài trình diễn tốt, Lamela đang trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy vẫn cần thiết với Tottenham. Tôi nghĩ mùa tới Lamela sẽ kết hợp tốt với Le Celso. Cậu ấy xứng đáng được trao thêm cơ hội".

Theo thống kê từ Opta, trong số những cầu thủ người Argentina từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, số kiến tạo của Eric Lamela (23) xếp thứ 3, chỉ sau Carlos Tevez (36) và Sergio Aguero (46).

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X