Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cạch mặt những cầu thủ mang quốc tịch BĐN

Thứ Tư 01/06/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không mang về Old Trafford những cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Cách đây không lâu M.U đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Nhiệm vụ đầu tiên của vị chiến lược gia người Bồ là lên kế hoạch chuyển nhượng. Hôm qua, cựu HLV của Real Madrid đã đến sân tập của M.U. Sau đó báo chí Anh đồng loạt đưa tin, “Người đặc biệt” đã lên danh sách những ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong đó nổi bật là bộ đôi Blind và Juan Mata. Ngoài ra những Young, Felaini hay Valencia cũng được đánh tiếng tìm kiếm một CLB mới.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho chính thức trở thành HLV của Manchester United
Ở chiều ngược lại, danh sách những tân binh cập bến Old Trafford cũng đã được thảo luận. Người đặc biệt đã có chuyến thăm trường đại học Lisbon ở Bồ Đào Nha ngày thứ Ba vừa qua. Tại đây, ông khẳng định sẽ không có một ai ở quê nhà được ông mang đến Old Trafford. Mourinho nói trong sự kiện ở Lisbon: "Tôi sẽ không mang đến M.U bất kỳ cầu thủ nào mang quốc tịch Bồ Đào Nha cả”.
Mourinho tiếp tục giữ chân thêm một tài năng trẻ sáng giá của M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi giữ chân thành công Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson, Man United đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ trẻ xuất sắc Timothy...
M.U đang để ý tới khá nhiều những mục tiêu người Bồ Đào Nha. Quỷ đỏ được cho là rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Ngoài ra đội bóng chủ sân Old Trafford còn muốn mang về tiền vệ Sporting Lisbon Joao Mario. Có nguồn tin cho rằng Man đỏ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng với tuyên bố mới nhất của HLV Jose Mourinho, những cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha gần như không còn cửa tới Old Trafford.
HLV Jose Mourinho cach mat nhung cau thu mang quoc tich BDN hinh anh 2
Jose Mourinho không mua cầu thủ mang quốc tịch BĐN
Một số tin đồn khẳng định John Stones, Paul Pogba và Saul Niguez mới là 3 cái tên mà Mourinho khao khát nhất. HLV Jose Mourinho sẽ có 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2016. Ông dự định sẽ chi ra 35 triệu bảng cho Sones, 70 triệu bảng cho Pogba và 25 triệu bảng cho Saul Niguez. Những ngôi sao kể trên sẽ nâng cấp đội hình của M.U, giúp khả năng cạnh tranh những danh hiệu của họ được tăng lên đáng kể. Mourinho được kỳ vọng sẽ mang về cho M.U những danh hiệu lớn. Với những gì đã làm được trong quá khứ ông hoàn toàn có thể đáp ứng điều này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X