Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Các đội top 4 có mơ cũng không được như M.U lúc này"

Thứ Hai 15/05/2017 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù vừa phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Tottenham và chính thức nói lời chia tay top 4, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất tự tin và mạnh miệng tuyên bố các đội bóng còn lại đang mơ được như Man Utd.

Thất bại trước Tottenham, cùng với việc Liverpool giành thắng lợi trước West Ham đã khiến cho Quỷ Đỏ chính thức không thể lọt vào top 4 Premier League mùa này. Đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ có 65 điểm qua 36 trận đấu, ít hơn Man City 6 điểm và kém Liverpool 7 điểm. Như vậy, M.U chỉ còn duy nhất một cánh cửa để tìm suất tham dự Champions League mùa tới, đó là chức vô địch Europa League, khi họ đối đầu với Ajax Amsterdam vào ngày 24/5 tới.

Mourinho Cac doi top 4 co mo cung khong duoc nhu MU luc nay hinh anh goc
Mourinho vẫn rất cứng sau khi thua Spurs

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho nói về niềm tự hào của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. “Tôi không biết mục tiêu của các đội bóng còn lại là gì và họ đang nghĩ gì. Nhưng tại Man Utd, giành những danh hiệu quan trọng hơn nhiều so với kết thúc mùa giải ở top 4. Chúng tôi đang hướng tới chiếc cúp thứ ba ở mùa giải này và sẽ thật tuyệt vời nếu làm được điều đó,” HLV Jose Mourinho cho biết.

Man Utd đã giành Siêu cúp Community Shield hồi đầu mùa sau khi đánh bại Leicester City. Họ cũng giành chức vô địch League Cup sau khi vượt qua Southampton tại Wembley. Vì thế dù đã chính thức từ bỏ top 4, Mourinho vẫn rất lạc quan: “Tôi biết nếu thất bại trong trận chung kết Europa League sắp tới, chúng tôi sẽ mất vé dự Champions League. Nhưng chúng tôi cố gắng để vô địch, còn các đội bóng khác cố để lọt vào top 4. Có lẽ họ cũng đang muốn được như chúng tôi ở thời điểm hiện tại.”

Mourinho đã một lần nữa phải sử dụng một đội hình dự bị trước Tottenham, cũng giống như chuyến làm khách tại Emirates ở vòng trước. Đó là điều ông bắt buộc phải làm vì mục tiêu quan trọng hơn là Europa League. Vào giữa tuần tới, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục phải hành quân đến sân của Southampton. Điều này khiến Mourinho tiếp tục phải than phiền về lịch thi đấu khó khăn cho Quỷ Đỏ giai đoạn cuối mùa giải.


Mourinho Cac doi top 4 co mo cung khong duoc nhu MU luc nay hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Tottenham vs Man Utd

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X