Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi "cầu thủ thứ 12" sau chiến thắng

Chủ Nhật 24/09/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng đấu mới đây, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã vượt qua thử thách mang tên Southampton ngay trên sân khách, và ông cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này.
 

Chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn với Man United, rốt cuộc đã khép lại với chiến thắng mong manh. Tân binh Romelu Lukaku là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Quỷ đỏ vượt qua The Saint ngay trên sân của đối thủ. Bên cạnh những lời tán dương đội nhà, HLV người Bồ Đào Nha cũng tri ân những CĐV đã có mặt tại SVĐ St Mary’s mới đây.
 
HLV Jose Mourinho cho biết những bài hát trên khán đài của CĐV nhà đã giúp M.U giành chiến thắng. Ông thừa nhận: “Thú thực, tôi không hiểu các fan đang hát gì. Điều duy nhất tôi hiểu rõ trên khán đài lúc đó, là các CĐV Southampton cười nhạo khi tôi bị truất quyền thi đấu. Đó là điều duy nhất tôi hiểu. Tuy nhiên, tôi có thể nói rằng NHM của chúng tôi đã rất tuyệt vời, họ đã tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội từ đầu cho đến phút cuối cùng.”

HLV Mourinho
Các CĐV M.U luôn đứng sau chiến thắng của đội bóng

“Và đó là một điều rất quan trọng đối với các cầu thủ đang thi đấu trên sân. Rất dễ dàng nếu như bạn giành chiến thắng 3 hay 4-0, nhưng khi toàn đội đang kiệt sức để bảo vệ thành quả, những lời cổ vũ càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Tôi rất biết ơn những CĐV của Man United, nhưng thú thực là tôi không hiểu những bài hát có ý nghĩa gì.”
 
Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng tỏ ra rất hài lòng với tân binh Lukaku, cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất trận này: “Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi rất vui mừng. Tầm hoạt động và vai trò của Lukaku rất quan trọng với đội bóng, cậu ấy ghi bàn, làm việc chăm chỉ như bất cứ cầu thủ nào. Ngoài ra, tôi cảm thấy hàng công của chúng tôi không được sắc bén ở trận đấu này. M.U đã có thể thắng đậm hơn, nhưng khi không làm được điều đó, tôi đã đưa ra lựa chọn để đảm bảo chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành được điểm ở trận đấu này”.

Thấy gì sau chiến thắng tối thiểu của M.U trước Southampton?
Man United mới giành chiến thắng 1-0 trên sân của Southampton và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X