Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bóng gió có học trò đang khó ở tại Tottenham

Chủ Nhật 17/01/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã ám chỉ rằng Dele Alli không hài lòng với vị trí hiện tại ở Tottenham khi mà những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh tiền vệ người Anh nổi cộm.

Alli và những tin đồn

Dele Alli từng là trụ cột của Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino và vẫn được Jose Mourinho xếp đá chính trong thời gian đầu tiếp quản. Nhưng dần dà, những màn trình diễn nơi cầu thủ 24 tuổi không thuyết phục được ông thầy người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho bóng gió có học trò đang khó ở tại Tottenham hình ảnh
Dele Alli làm quen với việc không thi đấu

Sang mùa 2020-21, Alli quen dần với nhiệm vụ đánh bóng băng ghế dự bị. Tới lúc này, tuyển thủ Anh mới chơi tổng cộng 74 phút trong khuôn khổ Premier League và chỉ được đoái hoài ở các đấu trường cúp.

Việc này dẫn tới những tin đồn Alli có thể rời Tottenham với Paris Saint-Germain của thầy cũ Pochettino là điểm đến khả dĩ nhất. Khi được hỏi liệu cầu thủ này có hài lòng với tình hình hiện nay ở Spurs hay không, Mourinho trả lời hài hước:

Mourinho nói về học trò

“Trong mọi phòng thay đồ, đều có những cầu thủ không hạnh phúc. Chắc chắn là như vậy. Nếu bất kỳ ai ở Tottenham nói với bạn rằng trong phòng thay đồ của chúng tôi chỉ có những cầu thủ hạnh phúc, tôi không nghĩ đó là sự thật.”

Mourinho bóng gió có học trò đang khó ở tại Tottenham hình ảnh 2
Mourinho thừa nhận không phải tất cả đều hài lòng

“Hay ai đó có phép màu trong tay để làm được việc đó? Nếu vậy, người đó thật may mắn. Dù thế nào, nhiệm vụ của bạn luôn là làm việc, làm việc và làm việc. Những người không hài lòng cũng hiểu rằng nhiệm vụ của mình là chiến đấu và làm việc mọi lúc vì CLB.”

Mourinho: “Nếu câu hỏi đặt ra là nếu tôi để Dele Alli ra đi mà không có cầu thủ nào thay thế, tôi sẽ không trả lời. Đó không phải là một câu hỏi mà tôi cảm thấy thoải mái. Tất nhiên, tôi sẽ biết cách trả lời. Nhưng tôi chưa sẵn sàng.”

“Tôi chưa sẵn sàng để công khai cái nhìn của mình về vấn đề này.”

Alli gia nhập Tottenham năm 2015 từ MK Dons. Anh đã có tổng cộng 234 lần ra sân cho Spurs và 2 lần được lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X