Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "bối rối" vì hàng công Quỷ đỏ

Thứ Bảy 23/09/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng tấn công của Man United đang thăng hoa hơn bao giờ hết, và HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng đến nỗi ông không biết phải chọn ai, bỏ ai.


Sau 8 trận kể từ đầu mùa giải này, đoàn quân của Jose Mourinho đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng, đạt hiệu suất 3 bàn/trận. Những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất như Romelu Lukaku, Marcus Rashford đều đã nổ súng, trong khi những cầu thủ khá phập phù ở mùa giải trước là Mkhitaryan hay Martial cũng đã có những đóng góp cực kỳ quan trọng. Đó là lý do Quỷ đỏ đang tạm thời chia sẻ vị trí dẫn đầu với Man City vào lúc này.
 
Trước thềm chuyến làm khách đến SVĐ St Mary’s của Southampton, Người đặc biệt vẫn đang rất đau đầu về đội hình xuất phát. Ông cho biết: “Khi tôi chứng kiến hàng công với những Martial – Rashford – Mata – Lingard ở Cup Liên đoàn, cầu thủ nào xứng đáng ngồi trên băng ghế dự bị? Không ai cả. Nhưng đó là 4 cầu thủ rồi, cộng thêm Romelu Lukaku và Mkhitaryan nữa là 6. Tôi không thể đưa cả 6 cầu thủ tấn công ra sân.”

Jose Mourinho muon thu nghiem chien thuat trong chuyen du dau he.
Jose Mourinho đang rất vui mừng vì phong độ của các học trò

Trong những trận vừa qua, có thể thấy HLV Mourinho luôn sử dụng 1 trong 2 cầu thủ Martial hoặc Rashford bên cánh trái, nhưng ở trận đấu gần nhất, ông đã tung cả 2 vào sân. Moutinho cho biết: “Cậu ấy (Martial) đang tiến bộ rất nhiều, không chỉ là tinh thần mà còn là hành động. Những màn trình diễn của cậu ấy đạt hiệu quả cao, và đó là điều rất tốt. Tất cả bọn họ đưa cho tôi những sự lựa chọn. Tất cả đều rất nhanh trong những tình huống một đối một. Tất cả đều có thể ghi bàn nhiều hơn chính họ vào lúc trước.”
 
Trên thực tế, dù luôn luân phiên thay đổi hàng công, nhưng HLV Bồ Đào Nha vẫn coi tiền đạo Lukaku là sự lựa chọn số một ở vị trí cao nhất. Tuy nhiên, có thể trong thời gian tới, suất chính thức của chân sút người Bỉ sẽ không còn là vị trí bất khả xâm phạm nữa khi M.U đón chào sự trở lại của Ibrahimovic. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ Jose Mourinho sẽ còn đau đầu hơn gấp bội.

Vũ khí mới của Mourinho: Ghế dự bị
Với những sự bổ sung lực lượng tốt ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, chiều sâu đội hình của Man United càng được củng cố. Nhờ vậy, HLV Jose Mourinho đang nắm...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X