Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị kêu gọi từ bỏ danh hiệu "Người đặc biệt"

Thứ Sáu 02/10/2015 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Southampton, đồng thời là bạn thân của Mourinho khi cả hai còn làm trợ lý của Van Gaal tại Barca, Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng đặt dấu hỏi về danh hiệu “Người đặc biệt” của thuyền trưởng Chelsea.

Mourinho bi keu goi tu bo danh hieu Nguoi dac biet hinh anh
Koeman cho rằng Mourinho không nên sử dụng danh hiệu "Người đặc biệt" thêm nữa

Nhà ĐKVĐ Premier League đã trình diễn một bộ mặt tương đối nghèo nàn cho tới thời điểm này của mùa giải, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi hàng loạt trụ cột trong hệ thống “hộ đê” của họ xuống phong độ và thường xuyên mắc phải những sai lầm đặc biệt nghiêm trọng. Điều đó ảnh hưởng thực sự nghiêm trọng tới kết quả của đội bóng thành London khi họ đã để thua tới 4 trận trên tất cả các đấu trường. Những sai lầm đáng trách của hàng thủ đã khiến The Blues phải trả giá và phơi áo trên sân Dragao của Porto cách đây vài ngày.

Southampton là một trong số ít những đội bóng có thể khiến Chelsea mất điểm ngay tại thánh địa Stamford Bridge ở mùa giải năm ngoái với tỉ số hòa 1-1. Mới đây, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng đặt mục tiêu khiến đội bóng áo xanh mất điểm trong trận đấu sắp tới nhưng cũng cảnh báo các học trò để làm được điều đó trong trận Chelsea vs Southampton diễn ra vào thứ Bảy tuần này không phải chuyện đơn giản.

Đày ải Terry, Mourinho đối mặt với cơn thịnh nộ của các cầu thủ và CĐV
(Bongda24h.vn) – Rất nhiều cầu thủ ở đội một đang tỏ ra bất mãn với cách mà “người đặc biệt” đối xử với đội trưởng của mình. Thậm chí, các CĐV của The Blues...

“Có lẽ họ đã mất đi thói quen chiến thắng. Họ thay đổi hàng phòng ngự quá nhiều so với năm ngoái. Tất cả các đội bóng đều có thể có một khởi đầu không tốt. Có thể họ không còn phòng ngự tốt như mùa trước – nếu bạn nhìn vào số bàn thua mà họ phải nhận, đó là một sự khác biệt lớn và vì thế họ phải đón nhận nhiều thất bại hơn trước. Nhưng chúng tôi phải chơi một trận ở đẳng cấp cao nếu muốn đánh bại Chelsea ở trận đấu tới. Chúng tôi đã có được 2 trận hòa trước họ ở mùa giải năm ngoái và tôi tin tưởng chúng tôi sẽ có một kết quả tốt vào cuối tuần này.”

HLV Ronald Koeman cũng dành những lời có cánh khi nói về người bạn cũ Jose Mourinho nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng đặt dấu hỏi về danh hiệu “Người đặc biệt” của Mourinho. “Tôi nghĩ chúng tôi đã học được rất nhiều khi làm trợ lý cho Van Gaal nhưng chúng tôi đã chọn hướng phát triển khác nhau. Tôi nghĩ tôi cũng đã làm rất tốt khi ngồi trên băng ghế huấn luyện nhưng Mourinho còn làm tốt hơn nhiều vì ông ấy đã thắng rất nhiều trận trong sự nghiệp. Tôi thích cái cách mà ông ấy làm việc, ông ấy là hình mẫu cho tất cả các HLV. Trên một phương diện nào đó, ông ấy thực sự đặc biệt, nhưng “người đặc biệt” là thế nào? Đó phải là người có tâm lý tốt để trở thành người giỏi nhất. Nhưng có lẽ tôi nên dừng lại vì tôi chẳng được lợi gì khi nói về điều này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Tottenham không nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch nhưng lại là đội bóng nắm quyền định đoạt ngôi vương của bóng đá Anh mùa này. Sau trận derby với Arsenal, Spurs còn 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Man City.

Xem thêm
top-arrow
X