Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chỉ trích vì thiếu tin tưởng Martial

Thứ Bảy 17/06/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo thủ Emmanuel Petit vừa lên tiếng trách móc HLV Jose Mourinho vì không trao đủ niềm tin để tiền đạo trẻ Anthony Martial tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái.
Martial
Martial vừa trải qua một mùa giải thất vọng

Tiền đạo Anthony Martial đã được ra sân tổng cộng 43 lần cho Man United ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, so với mùa giải đầu tiên cập bến Old Trafford, cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới đã thể hiện kém cỏi hơn rất nhiều.

Theo huyền thoại Emmanuel Petit của Arsenal, HLV Jose Mourinho cùng những người đồng đội của Martial tại Man United đã không trao cho anh đủ niềm tin. Điều đó khiến cho ngôi sao 21 tuổi đã có một bước lùi trong sự nghiệp ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Martial không được triệu tập vào đội hình tuyển Pháp tham dự những trận đấu vào tháng 6 vừa qua. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh vị trí ở Man United hứa hẹn sẽ còn khốc liệt hơn ở mùa giải tới nếu nh HLV Jose Mourinho có trong tay quân bài mà ông ưa thích là Ivan Perisic.

“Martial chơi rất tốt trong những tháng đầu tiên mới đến Man United. Nhưng kể từ khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng, cậu ấy không còn giữ được vị trí của mình. Tài năng là một điều quan trọng trong bóng đá nhưng bạn cũng cần phải nhận được niềm tin từ các đồng đội cũng như HLV. Bạn cần phải có tâm lý đủ mạnh”.

Bên cạnh đó, Petit cũng lên tiếng cảnh báo tài năng trẻ hàng đầu nước Pháp hiện nay là Kylian Mbappe nên cân nhắc thật kỹ lưỡng về tương lai. Ông cho rằng Mbappe không nên chấp nhận bất cứ rủi ro nào có thể ảnh hưởng tới khả năng phát triển của anh vào thời điểm hiện tại. Lúc này, rất nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào ve vãn tiền đạo 18 tuổi và điều đó rất dễ khiến cho Mbappe bị lung lạc.

“Mbappe là thủ lĩnh của thế hệ cầu thủ tiếp theo. Tôi sẽ rất mừng nếu như được thấy cậu ấy đầu quân cho Arsenal. Tôi nhớ rằng cách đây 2 năm, chúng ta cũng có một ví dụ tốt về tương lai cho Mbappe ở vụ Martial” – Petit chia sẻ trên tờ talkSPORT gần đây.
M.U bất ngờ áp sát sao xịt Barca
Tờ AS vừa đưa tin rằng Man United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Andre Gomes, người đang phải đối diện với một tương lai không mấy sáng sủa tại...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X