Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị ám ảnh bởi lời nguyền của danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng"

Thứ Bảy 18/10/2014 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù không được vinh danh nhưng HLV Jose Mourinho có vẻ mừng vì thoát được lời nguyền từ danh hiệu huấn luyện viên của tháng tại Premier League.

HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy mặn mà với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng
HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy mặn mà với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

Sau bảy vòng đấu, Chelsea đang để lại ấn tượng mạnh khi dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 6 chiến thắng và chỉ duy nhất một trận hòa. Tuy nhiên điều đáng nói là trong hai tháng qua, HLV Jose Mourinho không được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng. Hồi tháng 8, HLV Garry Monk của Swansea có vinh dự được nhận danh hiệu này. Đến tháng 9, HLV Ronald Koeman của Southampton là người được vinh danh.

Dù vậy, HLV Mourinho vẫn rất vui vẻ: "Điều đầu tiên, tôi nghĩ Koeman là người xứng đáng. Ông ấy rất tuyệt vời và là bạn tốt của tôi, chúng tôi từng làm việc chung với nhau. Tôi rất hạnh phúc khi ông ấy tới Anh, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với anh ấy và danh hiệu này chứng minh cho điều đó. Vậy nên tôi rất vui. Còn lý do thứ hai khiến tôi hạnh phúc là bởi người dành được danh hiệu huấn luyện viên của tháng thường thua trong trận đấu tiếp theo", HLV Mourinho cảnh báo đồng nghiệp Koeman.

"Người đặc biệt" cũng đáp lại những chỉ trích của Roy Keane và HLV Lambert về vụ scandal đòi bắt tay về sớm trong trận gặp Aston Villa: "Tôi đánh giá cao ý kiến của họ. Tôi nghĩ cả hai đều là hình mẫu của những người lịch sự và được giáo dục tốt. Còn tôi là người khiêm nhường luôn cố gắng học hỏi hàng ngày".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X