Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ muốn rút ruột sao Chelsea Nemanja Matic

Thứ Ba 07/06/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm bổ sung chất lượng cho tuyến giữa vốn đang thiếu đi sức mạnh, Manchester United đang nhắm tới tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea với sự tự tin rằng HLV Jose Mourinho có thể thuyết phục anh về Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ngay khi đặt chân đến M.U, HLV Jose Mourinho đã xác định rõ những vị trí còn yếu của đội và cần phải bổ sung. Bên cạnh việc họ đã gần như có được trung vệ Eric Bailly từ Villarreal đầy bất ngờ, thì đội bóng có biệt danh “Quỷ Đỏ” còn đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo, tiền vệ chạy cánh phải và tất nhiên không thể thiếu một tiền vệ trung tâm vừa có sức mạnh lại đầy sáng tạo. Tưởng chừng như vị trí đó đã được Quỷ Đỏ để dành cho Andre Gomes, ngôi sao trẻ của đội tuyển Bồ Đào Nha, thì mới đây, tờ Gianluca Di Marzio cho hay M.U còn đang nhắm đến một ngôi sao khác và đó chính là Matic.
Mourinho bat ngo muon rut ruot sao Chelsea Nemanja Matic hinh anh
Nemanja Matic là học trò cưng của Jose Mourinho

Tiền vệ người Serbia đã không thực sự có một mùa giải 2015/16 thành công cùng với Chelsea khi mà đội bóng này gặp khủng hoảng một cách bất thường ở giai đoạn 1 khi Jose Mourinho đang nắm quyền. Thế nhưng trong quãng thời gian trước đó, Matic luôn chứng minh mình là một “quái vật” ở khu vực giữa sân với khả năng càn quét tuyệt vời. Không những vậy, anh còn khá hiệu quả trong việc hỗ trợ tấn công bằng những cú sút xa như búa bổ và rất hiểm hóc. Nhờ có Matic trong tay, Jose Mourinho đã dễ dàng xây dựng một đội bóng Chelsea rất chắc chắn trong phòng ngự ở mùa giải 2014/15 và có vẻ như ông đang muốn tái lập lại thành tích ấy.

So với Andre Gomes, rõ ràng tiền vệ Matic trội hơn ở khả năng phòng ngự và đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, giải đấu mà M.U sẽ phải tập trung toàn lực mùa tới. Tuy nhiên vấn đề ở đây là chắc chắn Chelsea sẽ không chịu nhả Matic đến M.U khi anh là trụ cột của họ ở tuyến giữa, đặc biệt là khi HLV Antonio Conte gặp thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ mà ông ưa thích, Radja Nainggolan. Hơn nữa, The Blues cũng chẳng dại gì mà tự làm yếu mình đồng thời bổ sung sức mạnh cho đối thủ trực tiếp. Tuy vậy thì thương vụ này cũng không phải vô lý. Lần gần nhất một cầu thủ Chelsea gia nhập M.U chính là Juan Mata ở mùa 2013/14, khi đó anh cũng đang là một trụ cột tại Stamford Bridge.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X