Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ muốn có Rakitic

Chủ Nhật 18/06/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Ivan Rakitic của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

M.U vừa gia hạn thêm một năm với tiền vệ Michael Carrick, song cầu thủ người Anh năm nay đã 35 tuổi, anh không còn đủ thể lực để có thể duy trì sự ổn định trong cả mùa giải. Quỷ đỏ cần đưa về một tiền vệ đẳng cấp để có thể chia lửa với Ander Herrera và Paul Pogba ở tuyến giữa. M.U đã nhắm đến rất nhiều mục tiêu, đó là Matic hay Dier nhưng đều gặp khó khăn. Chelsea không muốn nhả Matic trong khi đó Tottenham hét giá ngôi sao của mình đến 65 triệu bảng. Theo Mirror, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Ivan Rakitic của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
MU muon co tien ve Ivan Rakitic hinh anh
M.U muốn có Rakitic
Trong những năm gần đây, tiền vệ Rakitic luôn là trụ cột nơi tuyến giữa của Barca. Anh dần thay thế vai trò của Xavi và trở thành ngôi sao quan trọng của đội chủ sân Camp Nou, nhưng mùa này tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Croatia đã giảm đi đáng kể bởi sự cạnh tranh đến từ Rafinha, Andre Gomes hay Denis Suarez. Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Marco Verratti của PSG, họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này.
Barca bạc bẽo với công thần
Tờ Don Balon cho biết, Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta.
Để có kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Italia, Barca buộc phải bán bớt một ngôi sao trong đội hình. Và khả năng họ nhả Rakitic cho M.U là hoàn toàn có thể. Barca muốn thu về 50 triệu euro từ thương vụ này, và đây là con số mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng. Vấn đề ở chỗ Bayern và Man City cũng muốn có ngôi sao người Croatia, họ cũng chấp nhận chi ra số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu.
MU muon co tien ve Ivan Rakitic hinh anh 2
Barca bán Rakitic với giá 50 triệu euro
Nếu muốn có Rakitic, M.U sẽ phải nhanh chóng đàm phán hoặc đưa ra số tiền cao hơn so với lời đề nghị của Bayern và Man City. Cầu thủ sinh năm 1988 là mẫu tiền vệ có khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công tốt. Có được anh tuyến giữa Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngoài cầu thủ 29 tuổi, M.U còn gấp rút đưa về Morata từ Real Madrid. Có tin đồn cho rằng thứ 4 tuần tới đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức công bố thương vụ này.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X