Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin mừng cho fan MU

Chủ Nhật 29/04/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 36, HLV Jose Mourinho cam kết tương lai và khẳng định, ông sẽ ở lại MU lâu dài.
Trong sự nghiệp của mình, Mourinho thường không ở lại một đội bóng quá 3 năm. Ông đến, xây dựng CLB và đưa họ đến chức vô địch, sau đó nhanh chóng rời đi. Nhưng trong công việc ở Man United kể từ 2016, Người đặc biệt cho rằng ông không hề muốn thay đổi.
 
Có lẽ, đó là những gì ông thầy Bồ Đào Nha nghĩ đến, sau khi chứng kiến con số 22 năm gắn bó của Wenger với Arsenal. Dù khẳng định không cách nào chạm đến mốc thời gian lâu như vậy, nhưng Mourinho muốn ở lại Old Trafford lâu hơn bất cứ nơi nào từng dẫn dắt.
 
“Tôi đang nghĩ về điều đó” – HLV 55 tuổi cho biết. “Ở những đội bóng khác, tôi thậm chí đã nghĩ về thử thách tiếp theo dù vẫn đang làm việc. Tôi có những mục tiêu buộc phải thực hiện. Tôi muốn đến Italia và cả Tây Ban Nha nữa.”
 
“Ở thời điểm này, tôi không còn bất kỳ suy nghĩ nào như vậy. Tôi không muốn làm bất kỳ điều gì khác biệt với những thứ tôi đang làm. Tuy nhiên, động lực của tôi vẫn như vậy.”

Mourinho cam kết tương lai với Man United

Mourinho cam kết tương lai với Man United


“Niềm đam mê của tôi đối với công việc này, mối quan hệ với các cầu thủ, trách nhiệm và cảm xúc đều tốt hơn. Đây là một công việc mà bạn càng có nhiều kinh nghiệm, bạn càng thực hiện tốt. HLV Jupp Heynckes đã nghỉ hưu và chơi với cháu của mình, đột nhiên ông ấy trở lại và thậm chí còn làm tốt hơn trước. Đó là một ví dụ.”
 
Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng chia sẻ về Wenger cùng sự nghiệp lâu dài của ông: “Tôi có thể thấy hình ảnh mình trong ông ấy, ở lại 22 năm tại một CLB. Dù vậy, đó là điều bất khả thi ở thời điểm này, khi phương tiện truyền thông đã gây sức ép quá nhiều cho HLV và cả CLB.”
 
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Arsene Wenger trong trận đại chiến nước Anh cuối cùng. Và các CĐV MU sẽ có dịp kiểm chứng liệu Mourinho cam kết tương lai có phải một tin mừng hay không.

Mourinho: Lỗi của tôi là vô địch quá nhiều
Trong buổi họp báo vào ngày thứ Sáu, HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal với đại ý, ông đang bị làm hại bởi những thành công trong quá khứ.
Nhận định Man Utd vs Arsenal (22h30 ngày 29/4): Đại chiến một chiều
Trận cầu tâm điểm vòng 36 sẽ diễn ra tại Old Trafford. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Arsenal vào đêm nay.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X