Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Bailly buộc phải phẫu thuật và nghỉ thêm 3 tháng”

Thứ Sáu 15/12/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ Eric Bailly sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thêm 3 tháng nữa.

Trung vệ Eric Bailly chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, nhưng sau đó anh dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà gặp vấn đề ở mắt cá chân, kể từ đầu tháng 11 đến nay anh chưa đá một trận nào cho Quỷ đỏ. Sau trận thắng Bournemouth 1-0 hồi giữa tuần, Mourinho đã khiến NHM Man đỏ lo lắng khi khẳng định chấn thương của ngôi sao 22 tuổi không có sự tiến triển, thậm chí anh còn có thể sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa giải này.
Mourinho Bailly buoc phai phau thuat va nghi them 3 thang hinh anh
Eric Bailly dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng
Mới nhất, phát biểu trước trận gặp West Brom, đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ Bailly sẽ phải phẫu thuật: “Cậu ấy sẽ buộc phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá. Vấn đề mà cậu ấy gặp phải rất phức tạp, nếu không phẫu thuật sẽ không thể giải quyết tình hình. Đội ngũ y tế và Baillu đều đồng ý với phương án này, nhưng tôi chưa biết thời điểm cụ thể diễn ra cuộc phẫu thuật. Tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 15/12: Wenger nói về vụ bán Ozil cho M.U
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 15/12.
“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về chấn thương của Bailly, tôi đã hỏi họ sau khi phẫu thuật cậu ấy cần bao nhiêu thời gian để trở lại. Qua cuộc trao đổi tôi có thể tiết lộ rằng cậu ấy sẽ không nghỉ đến hết mùa giải, nhưng Bailly cần ít nhất 3 tháng để hồi phục. Đây sẽ là mất mát không nhỏ với chúng tôi bởi cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Tôi rất mong cậu ấy có thể bình phục sớm hơn dự kiến”, Mourinho tiếp tục.
Mourinho noi ve chan thuong cua trung ve Eric Bailly hinh anh 2
Bailly sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 3 tháng
Trong thời gian Eric Bailly của M.U dính chấn thương, Mourinho đã trao cơ hội cho Chris Smalling và Victor Lindelof, bộ đôi này cũng đã chơi khá tốt. Lúc này, Phil Jones đã trở lại sau chấn thương và giúp ông thầy người Bồ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Ở thời điểm hiện tại bộ đôi người Anh gồm Smalling và Jones cùng Lindelof sẽ cạnh tranh vị trí đá chính, thậm chí Daley Blind, Marcos Rojo và Axel Tuanzebe đều có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X