Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Mkhitaryan

Thứ Tư 22/11/2017 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định việc ông loại Mkhitaryan khỏi trận đấu với Newcastle cuối tuần qua đơn thuần chỉ vì vấn đề phong độ.
Mourinho bac bo tin don mau thuan voi Mkhitaryan hinh anh
Mourinho lý giải nguyên nhân Mkhitaryan vắng mặt cuối tuần trước

Với việc Paul Pogba, Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic đã mạnh khỏe trở lại, Mkhitaryan đã bị đẩy khỏi đội hình xuất phát của Man United trước Newcastle và cũng chỉ được theo dõi trận đấu trên khán đài. Trong 11 trận trước đó của Quỷ đỏ ở Premier League, cầu thủ người Armenia đều được thi đấu ít nhất 45 phút. Nhưng sau màn khởi động ấn tượng hồi đầu mùa, phong độ của Mkhi đã giảm sút nghiêm trọng.

HLV Jose Mourinho mới lên tiếng cảnh báo Mkhitaryan rằng anh sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí gắt gao trong thời gian tới. Bởi ngoài Phil Jones và Eric Bailly, hiện tại Mourinho không còn phải đối diện với bất kỳ ca chấn thương nào khác.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/11: M.U quyết tâm chiêu mộ sao Salzburg
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/11.

“Vấn đề chấn thương luôn như vậy. Ở một vài vị trí, chúng tôi có được một chiều sâu thực sự ấn tượng khi không có cầu thủ nào chấn thương. Vào thời điểm này, chúng tôi có Pogba, Fellaini, Herrera, Matic và McTominay. Vì vậy tôi có thể tưởng tượng ra rằng tuần sau các bạn sẽ lại đặt ra câu hỏi vì sao cầu thủ này không được ra sân.

“Micki không được ra sân bởi vì chúng tôi có nhiều lựa chọn cho trận đấu đó. Tôi đã quyết định để Rashford và Martial ra sân cùng nhau. Qua rất nhiều tuần, câu hỏi là tại sao hai cầu thủ này không được chơi cùng nhau. Nhưng bây giờ câu hỏi lại là tại sao Micki lại không được sử dụng. Câu trả lời rất là đơn giản, tôi chỉ có thể cho 11 cầu thủ xuất phát cùng lúc chứ không hơn được”.

Đêm nay, Man United hành quân tới sân Basel với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để chính thức có được tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League. Quỷ đỏ có cơ hội lớn để làm được điều này khi đang có một đội hình sung sức trong khi đối thủ vắng mặt nhiều trụ cột. Taulant Xhaka phải ngồi ngoài vì án treo giò trong khi Omar Gaber, Germano Vailati hay Ricky van Wolfswinkel cũng đều đứng trước nguy cơ cao phải ngồi ngoài.

Xuân Phong (TTVN)

>> Bongda24h.vn cập nhật liên tục tin tức bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X