Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng cho MU: Sao PSG xác nhận ra đi, mở đường sang Anh

Thứ Hai 15/01/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Moura xác nhận sẽ chia tay Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này khi bủa vây quanh anh là đồn đoán cập bến Old Trafford.

Khi mà ngay cả những Angel Di Maria, Julian Draxler hay Javier Pastore phải chấp nhận phận dự bị cho hai ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar và Mbappe, cơ hội thi đấu thường xuyên coi như bằng không cho Lucas Moura, họa chi cũng chỉ khi thế trận đã an bài cho Paris Saint-Germain.

Tin nong cho MU Sao PSG xac nhan ra di, mo duong sang Anh hinh anh
Lucas Moura

Mới đây, tiền vệ 25 tuổi người Brazil thậm chí còn không được điền tên vào danh sách chuyến hành quân đến Nantes, bất chấp đồng hương Neymar cũng đã tạm thời vắng mặt vì chấn thương. 72 phút chơi bóng suốt hơn nửa mùa giải Ligue 1 năm nay quả thực là con số đáng báo động và cuối cùng, Moura đã lên tiếng xác nhận sẽ ra đi trong tháng Một này.

Anh nói: “Tôi có còn cơ hội ở lại PSG nữa không ư? Chắc là không đâu. Sau những gì đã trao đổi với HLV, có lẽ tương lai nơi đây của tôi đã kết thúc. Câu chuyện ở Paris sẽ chỉ dừng lại đến đây thôi, tôi chỉ biết nói vậy. Tất nhiên tôi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Châu Âu rồi. Bóng đá Anh có thể là một khả năng được tôi cân nhắc trải nghiệm khi Premier League luôn là giải đấu hàng đầu thế giới.”

Cái “thả thính” của Moura càng củng cố tin đồn Man Utd sẽ chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này. Trên thực tế, tiền vệ người Brazil vốn là mục tiêu của Quỷ Đỏ trong năm 2012 nhưng bị PSG nẫng tay trên với mức giá 45 triệu Euro

Dẫu vậy trải qua 5 năm gắn bó với Công viên các Hoàng tử, Moura khó có thể nói đã đáp ứng tương xứng với khoản đầu tư và sự kỳ vọng của các ông chủ Qatar. Một dải thiên hà mới đang thành hình ở PSG và đó là dấu chấm hết cho cựu ngôi sao Sao Paulo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X