Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Dàn sao trẻ Chelsea chứng minh rằng mọi người đã sai!’

Thứ Tư 30/10/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount rất vui khi Chelsea dưới thời tân HLV Frank Lampard có những bước tiến bộ ngày càng rõ.

Tiền vệ người Anh tin rằng cuộc cách mạng đội hình tại The Blues đã vượt xa những gì mọi người đánh giá.

Chelsea tiến bộ qua từng trận


Chelsea tưởng chừng đã có một mùa giải cực nhọc khi bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ còn HLV Maurizio Sarri dứt áo ra đi. Frank Lampard lên kế nhiệm và buộc lòng phải trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ thay vì được mua sắm các ngôi sao như nhiều người đi trước.

Mason Mount ‘Chelsea chứng minh rằng mọi người đã sai!’ hình ảnh
Chelsea đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp

Ngay trận đầu tiên của mùa giải, Chelsea đã thua đậm Man United 4-0 tại Premier League và thầy trò Lampard nhận nhiều chỉ trích. Nhưng tính tới lúc này, The Blues đã có nhiều thay đổi tích cực. Như Lampard nói, họ đã bỏ lại một triệu dặm ở phía sau.

Trước thềm màn tái ngộ MU lần này là ở vòng 4 cúp Liên đoàn, Chelsea đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Tại Premier League, The Blues vững chắc trong tốp 4 trong khi tại Champions League, họ cũng đứng đầu bảng.


Mount hết sức vui mừng


Mason Mount là một trong những cầu thủ trẻ tiến bộ nhiều nhất tại Chelsea thời gian qua. Cầu thủ 20 tuổi cảm thấy nhiều người đã sai khi từng mất niềm tin ở đội bóng thành London. Mount nói:

Mason Mount Chelsea
Mason Mount tự tin đã thay đổi suy nghĩ dư luận

“HLV trưởng nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ không có cơ hội chỉ vì còn trẻ, chúng tôi phải giành được nó. Nhưng những người hâm mộ luôn mến mộ các cầu thủ trẻ người Anh trong một thời gian dài và sự động viên của họ giúp chúng tôi muốn thể hiện nhiều hơn trên sân.”

“Rất nhiều người đã nói rằng chúng tôi sẽ không thể chơi tốt khi không có những bản hợp đồng mới. Nhưng rồi chúng tôi đã và đang chứng minh họ nhìn nhận sai.”


Ngoài Mount, bộ ba Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham và Fikayo Tomori trưởng thành từ học viện Chelsea đều được Lampard hết sức tin tưởng. Họ dường như đều chiếm suất cứng trong đội hình đội chủ sân Stamford Bridge lúc này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X