Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Một số cầu thủ trẻ của Arsenal không biết huyền thoại Henry là ai"

Thứ Sáu 09/10/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tiền đạo của Arsenal, Theo Walcott đã tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng một số cầu thủ trẻ của đội bóng chẳng biết huyền thoại Thierry Henry là ai dù “con trai thần gió” là một phần không thể thiếu trong lịch sử của đội chủ sân Emirates.

Mot so cau thu tre cua Arsenal khong biet huyen thoai Henry la ai hinh anh
Việc các cầu thủ trẻ không biết đến Henry là một điều không tưởng

Sau một thời gian dài lưu lạc tại Mỹ chơi bóng cho CLB New York Red Bulls, cuối cùng huyền thoại Thierry Henry cũng đã trở lại Anh và trở thành một thành viên trong ban huấn luyện của đội bóng thành London. Cựu cầu thủ người Pháp chịu trách nhiệm quản lý đội trẻ U18 của Arsenal và chắc hẳn HLV Arsene Wenger cũng như BLĐ đội bóng đều hy vọng rằng việc bổ nhiệm Henry sẽ giúp các cầu thủ trẻ lấy huyền thoại người Pháp làm tấm gương sáng để noi theo và cống hiến cho CLB sau này. Dẫu vậy, mới đây tiền đạo Theo Walcott cho biết một số sao mai của đội bóng áo đỏ trắng thậm chí còn chẳng biết một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB là ai.

Góc nhìn: Nolito có phải là cầu thủ mà Arsenal cần?
Truyền thông Anh và TBN liên tục đưa tin Arsenal tính mua Nolito của Celta Vigo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra vào lúc này, cầu...

“Nhiều cầu thủ nhí mới chỉ 13, 14 tuổi đã được thi đấu cho đội U18 vì sở hữu những tài năng không thể tin được. Tuy nhiên một số cậu nhóc chẳng hề biết anh ấy (Thierry Henry) là ai cả. Dù Henry chỉ là gương mặt mới trong ban huấn luyện nhưng điều đó thật là điên rồ. Dẫu sao Henry cũng làm việc rất tốt, anh ấy biết các cầu thủ muốn gì và phải làm thế nào để họ phát huy khả năng của mình và bùng nổ.”

Có thể nói việc các cầu thủ trẻ không biết gì đến Henry thực sự là một điều không tưởng. Cựu cầu thủ 38 tuổi là một trong những tiền đạo xuất sắc và hiệu quả nhất trong lịch sử Arsenal. Anh là nhân tố quan trọng trong đội hình bất bại của Pháo thủ năm 2004 và cho đến nay, Henry vẫn đang nắm giữ danh hiệu chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng thành London. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn được nhớ đến như là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League với những điều không tưởng anh làm được trong màu áo Arsenal mà điểm nhấn là 4 danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Những siêu phẩm của chân sút vĩ đại Thierry Henry tại Arsenal:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X