Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Moreno: "Messi còn mắc sai lầm huống chi là tôi"

Thứ Bảy 20/08/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Moreno khẳng định đến một cầu thủ hàng đầu như Messi còn mắc sai lầm huống chi là anh.


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Moreno là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá cao trong vai trò hỗ trợ tấn công khi luôn có những pha bứt tốc mạnh mẽ để kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên, kỹ năng phòng ngự của anh khá hạn chế. Moreno thường xuyên có những pha phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm, anh cũng thường xuyên băng lên quá cao và không kịp lùi về để hỗ trợ phòng ngự. Trong những mùa giải gần đây, rất nhiều bàn thua của Liverpool xuất phát từ vị trí do Moreno đảm nhiệm.
Hau ve Moreno Messi con mac sai lam huong chi la toi hinh anh
Moreno thường xuyên mắc sai lầm khó hiểu
Trong trận thắng Arsenal ở vòng 1 Premier League, Moreno tiếp tục mắc những sai lầm rất nặng. Anh phạm lỗi với Walcott giúp đội chủ nhà được hưởng một quả 11m, sau đó anh còn mắc rất nhiều lỗi khiến The Kop chật vật mới đảm bảo được chiến thắng. Với màn trình diễn tệ hại của mình, cầu thủ sinh năm 1992 là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách. Với màn trình diễn tệ hại của mình, Moreno bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng trong một phát biểu mới đây anh vẫn không thừa nhận những sai lầm của mình.
Liverpool đồng ý bán Benteke với giá 32 triệu bảng Anh
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Christian Benteke coi như đã rời Liverpool để cập bến Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 32 triệu bảng Anh, theo...
Trước báo giới, hậu vệ Moreno chia sẻ: “Trong bóng đá ai cũng có thể mắc sai lầm. Thậm chí Messi cũng không ngoại lệ, bởi vì tất cả đều là con người. Tôi chơi ở vị trí hậu vệ, khả năng mắc phải những sai lầm là lớn hơn. Nhưng quan trọng là bạn phải suy nghĩ tích cực, đừng để những lời nói xung quanh đánh gục khả năng của mình. Tôi yêu Liverpool và hài lòng với màn trình diễn của mình trong những mùa giải gần đây, tất nhiên tôi vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục”.
Hau ve Moreno Messi con mac sai lam huong chi la toi hinh anh 2
Alberto Moreno không thừa nhận sự hạn chế của mình
“Tôi không thường xuyên đọc báo, điều đó giúp tâm trí tôi thoải mái và tránh những ý nghĩ tiêu cực. Tôi tự tin rằng mình đã thi đấu hơn 90 trận trong 2 mùa giải ở đội bóng lớn như Liverpool. Nếu tôi chơi không tốt đã chẳng tồn tại được ở một đội bóng có sự cạnh tranh lớn như The Kop. Tôi đang cố gắng để trình diễn phong độ ấn tượng hơn. Chúng tôi đang đặt mục tiêu lớn ở mùa giải này và cầu thủ nào cũng phải cố gắng”, hậu vệ Moreno tiếp tục.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X