Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Tôi mắc nợ Conte"

Thứ Ba 25/07/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata cho rằng anh đã mắc nợ HLV Antonio Conte một ân tình.

 

Tiền đạo Alvaro Morata và HLV Antonio Conte tưởng như sẽ làm việc cùng nhau ở Juventus, song khi mà chân sút người Tây Ban Nha vừa cập bến Turin thì vị chiến lược ra người Italia ra đi. Nhưng theo báo chí Italia, chính Conte là người tác động để BLĐ “Bà đầm già” ký hợp đồng với chân sút sinh năm 1992. Mùa giải vừa qua, việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản và muốn ra đi. Cuối cùng anh đã quyết định cập bến Chelsea.
Tien dao Alvaro Morata Toi mac no Conte hinh anh
 Morata cập bến Chelsea với giá 70 triệu bảng
Tiền đạo Morata đã đến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng. Ngôi sao người TBN là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Như vậy là cầu thủ 25 tuổi đã có thể làm việc cùng Conte sau khi không thể hợp tác cùng nhau ở Juventus. Tiền đạo Alvaro Morata cho rằng anh đã mắc nợ HLV Antonio Conte một ân tình, khi nhận được lời đề nghị từ Chelsea ngôi sao của Real đã không mấy khó khăn để gật đầu đồng ý.
Khoác áo Chelsea, Morata lớn tiếng thách thức Real và Barca
Tân binh 58 triệu bảng tự tin khẳng định đội bóng mới của mình đủ sức đánh bại cả đội bóng cũ và đại kình địch ở Tây Ban Nha.
Trước báo giới Alvaro Morata của Chelsea khẳng định: “Tôi biết rằng ông ấy muốn có tôi trong quá khứ, song chúng tôi đã không có cơ hội làm việc cùng nhau ở Juventus. Tôi rất thất vọng khi Conte đồng ý dẫn dắt ĐT Italia, bởi tôi không có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Song bây giờ chúng tôi đã được đoàn tụ ở Stamford Bridge, dường như giữa tôi và ông ấy có ân tình vậy. Tôi biết giữa chúng tôi có những sự khác biệt, ông ấy là HLV còn tôi là cầu thủ. Song chúng tôi sẽ cố gắng để có sự hợp tác tốt, qua đó giúp Chelsea hướng đến những danh hiệu”.
Tien dao Alvaro Morata Toi mac no Conte hinh anh 2
Morata cho rằng anh mắc nợ Conte
“Tôi rất ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League, tôi đã từng ước mơ thi đấu ở đây. Thật hạnh phúc khi những mơ ước của tôi trở thành hiện thực. Khi tôi còn nhỏ, tôi đã nhìn thấy Didier Drogba, Andriy Shevchenko, Fernando Torres và nghĩ rằng trong một vài năm tới, tôi sẽ là trung phong tiếp theo của Chelsea, và lúc này tôi đã đạt được điều đó. Công việc của tôi lúc này là cố gắng tập luyện để chuẩn bị tốt cho mùa giải tới. Ở Chelsea sự cạnh tranh là rất lớn, bởi vậy không nỗ lực tôi hoàn toàn có thể bị loại khỏi kế hoạch”, Morata tiếp tục.

Các tin bài khác về CLB Chelsea trên Bongda24h.vn
Khoác áo Chelsea, Morata lớn tiếng thách thức Real và Barca
Tân binh 58 triệu bảng tự tin khẳng định đội bóng mới của mình đủ sức đánh bại cả đội bóng cũ và đại kình địch ở Tây Ban Nha.
Conte thừa nhận chấn thương của Pedro nặng hơn dự kiến
Theo HLV Antonio Conte, tiền đạo Pedro sẽ phải nghỉ thi đấu và nhiều khả năng sẽ chia tay tour du đấu cùng Chelsea.
Conte ấn định ngày ra mắt của Morata
Quả bom tấn kỷ lục 58 triệu bảng dự kiến sẽ chào hàng Chelsea với màn chạm trán Bayern Munich ở Singapore trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions...
Chelsea xin lỗi dân Trung Quốc sau câu từ xúc phạm của cầu thủ
Hậu vệ trẻ Robert Kenedy khiến đội bóng chủ quản phải đau đầu đi giải quyết hậu quả sau những từ ngữ khó nghe và không thể chấp nhận được trên mạng xã hội...
Tân binh đắt giá của Chelsea là fan ruột Arsenal
Trung vệ Antonio Rudiger thần tượng những cái tên vốn là hàng xóm kình địch thành London của đội bóng mới anh đầu quân trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X