Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiết lộ 3 lý do chọn cập bến Chelsea

Thứ Ba 31/10/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata vừa tiết lộ 3 yếu tố đã thuyết phục anh chuyển tới đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Morata tiet lo 3 ly do chon cap ben Chelsea hinh anh
Morata đang thi đấu rất ấn tượng tại Chelsea

Morata thừa nhận rằng anh ưa thích cuộc sống ở Ý hơn sau khi có quãng thời gian đẹp cùng Juventus. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh sẽ không bao giờ chia tay nhà vô địch Serie A nếu như không bị bắt buộc quay về Real Madrid.

Sau khi giành được danh hiệu vô địch Champions League và La Liga cùng Real, Morata đã quyết định chia tay sân Bernabeu. Bến đỗ của cầu thủ 25 tuổi là nhà ĐKVĐ nước Anh, Chelsea. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, Morata đã ghi được 6 bàn sau 8 trận xuất phát ở Premier League. Anh cũng tạo ra được một vài màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo The Blues.

Mới đây, Morata đã chia sẻ rằng anh đã bị thu hút bởi cơ hội được làm việc dưới trướng Conte một lần nữa. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chia sẻ thêm một số lý do khiến anh đưa ra quyết định lựa chọn đội bóng thành London.
M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao khủng Chelsea
Theo tin từ The Times, Man United vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ Cesc Fabregas và muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ngay trong mùa đông này.

“Có rất nhiều thứ khiến Chelsea trở thành bến đỗ thích hợp với tôi”, Morata chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport trước thềm chuyến hành quân tới sân Roma tại Champions League. “Đầu tiên là HLV. Tôi đã biết Conte từ trước và không gặp khó khăn trong việc thích nghi với các ý tưởng chơi bóng của ông ấy.

“Điều thứ hai là môi trường. Tôi đã được chào đón rất nồng ấm bởi những người đồng hương. Sự có mặt của các cầu thủ Tây Ban Nha như Azpilicueta, Alonso, Fabregas và Pedro khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều. Thứ ba là tôi có sự ủng hộ của vợ tôi, Alice Campello. Cô ấy đã theo chân tôi tới London và tôi rất hạnh phúc vì điều đó”.

Sau màn trình diễn tệ hại tại Siêu cúp Anh, Morata đã bị nhiều người nhận định là “bom xịt”. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha dần dần đã khiến tất cả phải nghĩ khác về mình. Ngôi sao 25 tuổi đang là mũi công chủ lực của Chelsea và nổ súng khá đều đặn. Không những thế, khả năng di chuyển thông minh và một số kỹ năng khác của Morata rất hữu hiệu trong quá trình triển khai tấn công của đội bóng Tây London.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X