Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata phản pháo chỉ trích sau trận đấu ác mộng tại Emirates

Thứ Năm 04/01/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích hướng về phía mình sau màn trình diễn tệ hại không ngờ trước Arsenal.
Morata phan phao chi trich sau tran dau ac mong tai Emirates hinh anh
Morata bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trước Arsenal

Alvaro Morata đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội đối mặt trong trận derby London với Arsenal. Và Chelsea đã phải trả giá cho sự phung phí này khi Arsenal có bàn gỡ phút cuối của Hector Bellerin. Trước đó, Morata cũng đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Stoke ngày đầu năm mới. Anh tỏ rõ sự thiếu tự tin mỗi khi được đặt vào tư thế thuận lợi để tung cú sút về phía khung thành đối phương.

HLV Antonio Conte đã phải bảo vệ cậu học trò người Tây Ban Nha sau trận đấu thất vọng vừa qua. Thuyền trưởng của Chelsea khẳng định ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò nhưng cũng phải thừa nhận rằng Morata đang thiếu tự tin vào thời điểm này.
Morata làm nên kỷ lục vô duyên nhất mùa giải
Bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng phải tự thất vọng với bản thân sau 3 cơ hội đối mặt khung thành mười mươi bị anh phung phí trong trận derby London...

“Morata chắc chắn không thích giai đoạn này. Nhưng cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ hết sức để cải thiện. Đối với một tiền đạo, việc ghi bàn là vô cùng quan trọng. Thật tiếc khi Morata có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Nhưng tôi vẫn hài lòng với quyết tâm và nỗ lực mà cậu ấy thể hiện mỗi khi ra sân”.

Và đích thân Morata cũng đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích mà anh phải đón nhận trong thời gian gần đây. Trên trang Twitter cá nhân, Morata chia sẻ ngắn gọn: “Khi mọi chuyện không diễn ra như mong muốn, chỉ có một cách duy nhất là làm việc chăm chỉ hơn nữa”.

Thể lực đang là một vấn đề với Morata khi anh khó có thể ra sân liên tiếp và giữ nguyên phong độ làm bàn của mình. Vì vậy, cuối tuần này ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được Conte cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Norwich tại FA Cup.

Một vấn đề khác của Morata bây giờ là khả năng dứt điểm bằng chân chưa được hoàn hảo. Trong số 10 bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha tại Premier League, có tới 6 bàn được ghi bằng đầu. Pha lập công duy nhất của ngôi sao 25 tuổi tại Champions League năm nay cũng xuất phát từ một pha đánh đầu. Rõ ràng, kỹ năng dứt điểm bằng chân của Morata vẫn chưa đủ độ khéo léo để đánh bại những thủ thành hàng đầu và chơi tỉnh táo như Petr Cech.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X