Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata chia sẻ lý do chọn Chelsea thay vì M.U

Thứ Năm 20/07/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata cho biết anh rất hạnh phúc sau khi được hội ngộ cùng với HLV Conte tại Chelsea vào mùa giải tới.

Morata chia se ly do chon Chelsea thay vi MU hinh anh
Morata sẽ đầu quân cho Chelsea ở mùa giải tới
Tiền đạo Alvaro Morata được kỳ vọng sẽ chuyển tới đầu quân cho Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng sau khi không thể thống nhất được mức phí với Real, Quỷ đỏ đã rút lui và đem về Lukaku với giá 75 triệu bảng chưa kể phụ phí. Với việc Man United dừng quan tâm Morata, Chelsea đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm và đạt được sự đồng thuận về phí chuyển nhượng với Real để sở hữu chữ ký của ngôi sao này.

Ngay sau khi Chelsea công bố tin vui về việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Morata, đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã đăng đàn nói về thương vụ chuyển nhượng này trên tờ Marca.

“Tôi rất hạnh phúc. Ngày mai là tôi sẽ được ở Chelsea, CLB mà luôn muốn có được sự phục vụ của tôi. Tôi không hề thất vọng bởi bất cứ điều gì trong quãng thời gian thi đấu tại Real. Tôi đã giành được 4 danh hiệu tại đây. Nhưng bây giờ, điều duy nhất xuất hiện trong tâm trí tôi là việc khoác lên mình chiếc áo của Chelsea.

“Tôi muốn trưởng thành hơn nữa, nếu không tôi đã không lựa chọn ra đi. Tôi muốn cảm ơn Zidane và chúc ông ấy may mắn ở mùa giải sắp tới. Cảm ơn tất cả các Madridista đã cổ vũ tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ luôn cầu chúc những điều tốt nhất cho Real”.
NÓNG: Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Morata!
Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 70 triệu bảng.

Bên cạnh đó, trong bài trả lời phỏng vấn với tờ AS, Morata cho biết HLV Conte đóng một vai trò quan trọng khiến anh quyết định lựa chọn Chelsea.

“Tôi sẽ được dẫn dắt bởi một HLV có nhiều niềm tin cho tôi hơn hết thảy. Và đó là một điều mà tôi rất thích. Ông ấy hiểu rõ tôi hơn cả những gì tôi tưởng tượng. Chính điều này thôi thúc tôi làm việc và luyện tập chăm chỉ hơn. Tôi cảm thấy mình mắc nợ Conte vì ông ấy là HLV tin tưởng tôi nhất và muốn có được tôi nhất”.

Mùa trước, Morata chỉ được xuất phát 14 lần tại La Liga. Nhưng anh cũng ghi được tới 15 bàn thắng và giúp Real đăng quang vô địch giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha lần đầu tiên sau nhiều năm.

Video bàn thắng của Morata ở mùa giải năm ngoái:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X