Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Morata là niềm hy vọng của Chelsea tại Champions League"

Thứ Tư 18/10/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận gặp AS Roma, huyền thoại Frank Lampard đã đánh giá rất cao vai trò của tiền đạo Alvaro Morata.


Sau khi trải qua mùa hè nhiều biến động, cuối cùng Alvaro Morata đã trở thành người của Chelsea với giá 58 triệu bảng. Bỏ lại đằng sau sự khởi đầu khó khăn, chân sút người Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn tuyệt vời cho đến thời điểm này. Tại Premier League, anh đang có 6 bàn thắng, và mới nhất cũng ghi bàn giúp Chelsea hạ gục Atletico Madrid tại Cup C1. Khi thiếu vắng cầu thủ này vì chấn thương, The Blues đã phải sự dụng Michy Batshuayi nhưng lập tức thua đội bét bảng Crystal Palace.
 
Chia sẻ về tài năng của cựu sao Real Madrid, Frank Lampard cho biết: “Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy có kỹ thuật tuyệt vời, một trung phong bẩm sinh luôn tìm được vị trí tốt để ghi bàn. Cậu ấy biết rõ những pha di chuyển trong vòng cấm địa và luôn luôn tìm được cơ hội. Tôi đã từng đặt câu hỏi về hai điều: Liệu cậu ấy có thể theo kịp tốc độ tại giải Ngoại hạng, và cậu ấy đã đủ tầm để trở thành tiền đạo chủ lực của Chelsea? Alvaro Morata đã giải đáp cả 2 thắc mắc đó.”
 
Alvaro Morata khong duoc trieu tap vao DT Tay Ban Nha vi chan thuong.
Alvaro Morata đã chứng tỏ được tài năng của mình

“Man City và Man United đang có một đội ngũ rất mạnh, nhưng đội hình chính thức của Chelsea có thể cạnh tranh với bất cứ ai. Man City đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở thời điểm hiện tại. Nhưng tôi nghĩ cách Chelsea tổ chức trong những trận đấu tại châu Âu rất tốt, họ rất mạnh mẽ và đã giành được những kết quả tốt. Nếu Chelsea thiếu những cầu thủ quan trọng, điều này sẽ khiến mọi chuyện khó khăn hơn. Nhưng tôi tin rằng, nếu có một đội hình khỏe mạnh, Chelsea hoàn toàn có cơ hội tiến xa tại Champions League như bất cứ CLB Anh quốc nào.”
 
Trên sân nhà Stamford Bridge vào đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón đại diện Italia – AS Roma. Và đây sẽ là cơ hội để Alvaro Morata tỏa sáng, bởi HLV Conte cho biết cầu thủ này đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.
 
Chelsea vs AS Roma (1h45 ngày 19/10): Những người cùng khổ
Chelsea và AS Roma gặp nhau trong tình cảnh cả hai vừa trải qua ngày cuối tuần ảm đạm, thế nên họ đều cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X