Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Morata là chữ ký tuyệt vời của Man United"

Thứ Bảy 10/06/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Steve Nicol của CLB Liverpool, tiền đạo Alvaro Morata sẽ là bản hợp đồng thành công của đội chủ sân Old Trafford.

 

Ít ngày qua, hàng loạt tờ báo Anh đưa tin tiền đạo Morata sắp là người của M.U. Theo đó, chân sút 24 tuổi đã đồng ý mọi điều khoản để chuyển sang Man United vào mùa giải tới và cũng được CLB chủ quan Real Madrid đồng ý cho ra đi. Mọi chuyện bây giờ chỉ còn là vấn đề số tiền chuyển nhượng sẽ là bao nhiêu (dự kiến 60 triệu bảng).
 
Morata sẽ chính thức cập bến M.U ngay sau khi kết thúc đợt tập trung ở ĐT Tây Ban Nha vào ngày 13/6 tới. Từng được HLV Jose Mourinho đưa lên đội hình chính thức của Real Madrid, tiền đạo này sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với phương pháp huấn luyện của Người đặc biệt. Thậm chí, chiếc áo số 9 cũng đã được dành sẵn cho Alvaro Morata, sau khi M.U chính thức không gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic.
 
Morata
Alvaro Morata chuẩn bị là người của M.U

Và theo cựu cầu thủ 55 tuổi Steve Nicol của đội bóng kình địch Liverpool, Morata là chữ ký tuyệt vời của Quỷ đỏ. Ông cho biết: “Ban đầu, tôi không chắc lắm về tốc độ của cậu ấy. Tuy nhiên vào lúc này, tôi đã bị Morata chinh phục. Về cơ bản, cậu ấy đem đến sự đảm bảo cho hàng công của Man United và tôi nghĩ rằng, Morata là một thương vụ xuất sắc. Đây không chỉ là một chữ ký có lợi cho M.U mà còn là sự lựa chọn đúng đắn đối với Morata.”
 
Bên cạnh đó, huyền thoại của Liverpool cũng mách nước cho Mourinho cách sử dụng tiền đạo Alvaro Morata. Steve Nicol chia sẻ: “Trong 2, 3 mùa giải gần đây, cậu ấy không được ra sân đủ nhiều và đó chính là vấn đề, nhưng tôi không hề nghi ngờ việc cậu ấy sẽ đá chính tại United. Nếu họ sử dụng Marcus Rashford ở trên sân, khoảng trống phía sau là rất lớn và Morata có thể tận dụng điều đó. Chắc chắn cậu ấy sẽ thành công tại M.U.”
 
Ở mùa giải vừa qua, mặc dù chủ yếu được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Morata đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng cho Real Madrid.

Man United đón liền một lúc 3 tân binh vào tuần sau
Những thông tin về chuyển nhượng đang có diễn biến tích cực với đội chủ sân Old Trafford. Theo báo chí Anh, Man United sẽ đón 3 bản hợp đồng vào ít ngày tới,...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X