Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata khác Diego Costa ở điểm nào?

Thứ Bảy 11/11/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Chelsea, Carlton Cole thì tiền đạo Alvaro Morata là một chân sút hoàn toàn khác biệt với Diego Costa.


Ở mùa hè vừa qua, The Blues đã chính thức có được chữ ký Alvaro Morata từ Real Madrid. Ở chiều ngược lại, Antonio Conte đã tống cổ Diego Costa trở lại Atletico với giá 58 triệu bảng, dù cầu thủ này đã góp công lớn vào 2 chức vô địch của Chelsea. Tuy nhiên, những bê bối bên ngoài sân cỏ đã đóng sập cánh cửa ở lại Stamford Bridge của tiền đạo gốc Brazil, và BLĐ Chelsea đã mua Morata về thay thế.
 
Chia sẻ về sự thay đổi này của đội bóng cũ, cựu tiền đạo Carlton Cole cho biết: “Alvaro Morata rất khác so với Diego Costa. Khi bạn nhìn Costa thi đấu, bạn có cảm giác anh ta rất thích gây rắc rối. Anh ta là một kẻ nổi loạn trên sân cỏ, luôn gắn liền với những bê bối. Tất cả những gì Costa thể hiện cho thấy anh ta là một gã khôn lỏi, chuyên gây rối cho hậu vệ đối phương.”

Morata va Costa
Morata và Costa rất khác nhau về tính cách

“Trong khi đó, Alvaro Morata là một chàng trai tốt. Bạn hãy nhìn vào mắt cậu ấy khi camera quay cận mặt, bạn có thể thấy Morata rất quyết tâm. Cậu ấy muốn chứng tỏ cho mọi người biết cậu ấy là ai, và có thể đem đến điều gì trong trận đấu. Nếu như Diego Costa phá vỡ đội bóng, thì những gì Morata làm là giúp đỡ CLB của mình. Cậu ấy thích nghi rất nhanh, đó là dấu hiệu của một cầu thủ giỏi. Tất nhiên, Chelsea đã suy nghĩ rất kỹ trước khi họ quyết định chi tiền để mua cậu ấy.”
 
Cuối cùng, cựu tiền đạo The Blues tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của hậu bối: “Alvaro Morata khiến tôi thực sự ngạc nhiên bởi tốc độ của cậu ấy. Tôi không hề biết cậu ấy lại nhanh đến như vậy, bên cạnh kỹ thuật tốt cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy cũng giống như Harry Kane, một chân sút cực nhanh và luôn tạo ra đột biến. Alvaro Morata đang đem đến một điều gì đó rất khác biệt so với Diego Costa.”

Morata làm gì sau khi bắn hạ M.U?
Trong đợt tập trung lên tuyển mới đây, tiền đạo Alvaro Morata đã chia sẻ về cảm giác của mình sau khi hạ gục Quỷ đỏ vào cuối tuần trước.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X