Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Morata đủ sức đánh bật Benzema"

Thứ Bảy 25/06/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Alvaro Morata trở lại Real Madrid, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus cho rằng chân sút người TBN đủ sức đánh bật Karim Benzema để chiếm lấy vị trí trung phong.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Real Madrid bán tiền đạo Alvaro Morata
Juventus với mức phí 20 triệu euro. Hai mùa giải trong màu áo đội bóng thành Turin chứng kiến thành công rực rỡ của Morata. Anh là nhân tố quan trọng trong mùa giải 2014/15 và giúp “Lão phu nhân” lọt vào chung kết Champions League. Mùa giải vừa qua, dù không được ra sân thường xuyên nhưng anh vẫn mang về 12 bàn, chính cầu thủ sinh năm 1992 là người ghi bàn quyết định giúp Juventus hạ AC Milan trong trận chung kết Cúp QG Italia.
tien dao Alvaro Morata hinh anh
Real chính thức mua lại Morata
Trong điều khoản bán Morata cho Juventus, Real Madrid đã khôn khéo lồng điều khoản mua lại. Nếu cầu thủ người Tây Ban Nha chơi đủ 50% số trận của Juventus trong một mùa, mức phí để Los Blancos đưa anh trở lại Bernabeu là 30 triệu euro ở mùa giải 2014/15 và tăng lên 32 triệu euro ở mùa giải 2015/16. Mùa giải vừa qua, Morata đá đủ 50% số trận cho “Bà đầm già” bởi vậy Kền kền trắng đủ điều kiện kích hoạt điều khoản mua lại. Và Real cũng đã chính thức mua lại Morata.
Morata gửi tâm thư cảm ơn CĐV Juventus
Sau khi chính thức rời Juventus để trở lại Real Madrid, tiền đạo Alvaro Morata đã có những chia sẻ xúc động đến CĐV đội bóng Italia.
Sau khi tiền đạo Alvaro Morata trở lại Real Madrid, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus cho rằng chân sút người TBN đủ sức đánh bật Karim Benzema để chiếm lấy vị trí trung phong: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, trong màu áo Juventus Morata đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình cậu ấy đủ sức đá chính trên hàng công của Real Madrid, Benzema là một chân sút chất lượng nhưng cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị trước quyết tâm thể hiện mình của Morata. Tôi tin rằng Morata là trung phong đố 1 của Real ở mùa giải tới”.
tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Morata đủ sức đánh bật Benzema
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của báo giới Tây Ban Nha, sở dĩ Real Madrid mua lại Morata bởi họ muốn bán lại cho các CLB khác. Lúc này, Arsenal đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 1992. Với việc Real Madrid bỏ ra 32 triệu euro mua lại Morata, chắc chắn, họ sẽ tiếp tục thổi giá cầu thủ này lên cao hơn nữa trong mùa Hè này. Nhiều nguồn tin khẳng định Kền kền trắng sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 60 triệu euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X