Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata có thể rời Chelsea sau chỉ 1 mùa giải

Thứ Ba 06/02/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Paris United, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea vào Hè 2018.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao người Uruguay đã ghi 21 bàn cùng 4 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Ở Champions League anh cũng đã có 6 bàn sau 6 trận. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1987 đang không cảm thấy hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Theo báo chí Pháp, cầu thủ 30 tuổi có mâu thuẫn rất lớn với Neymar, tân binh của đội bóng nước Pháp ở Hè 2017. Thậm chí Neymar còn đang gây sức ép khiến Cavani phải ra đi vào Hè này.
PSG muon co tien dao Alvaro Morata thay Cavani hinh anh
Edinson Cavani có thể rời PSG ở Hè 2018
Cavani đang cảm thấy không hài lòng khi mất quyền đá 11m vào tay Neymar, chân sút người Uruguay cũng không hạnh phúc khi BLĐ đội bóng không đứng về phía mình. Bản thân cầu thủ 30 tuổi đang lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Theo Don Balon, Real Madrid đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, họ nhắm Cavani để thay thế Karim Benzema, người đang gây thất vọng rất lớn. Trong trường hợp chân sút người Uruguay chia tay sân Công viên các Hoàng tử, PSG sẽ phải lên kế hoạch đưa về người thay thế.
Carragher: Conte có thể bị sa thải ngay tuần này
Cựu cầu thủ Jamie Carragher khẳng định HLV Conte hoàn toàn có thể rời Chelsea trước trận đấu với West Brom ở vòng đấu kế tiếp.
Theo Paris United, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea vào Hè 2018. Chân sút người Tây Ban Nha chuyển đến The Blues vào Hè 2017, dù đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và phải nhận sức ép rất lớn. Cầu thủ 25 tuổi không phải người nhanh nhẹn và có khả năng tranh chấp tốt, bởi vậy anh gặp khó trước môi trường bóng đá ở Premier League.
PSG muon co tien dao Alvaro Morata thay Cavani hinh anh 2
PSG nhắm Morata thay Cavani
HLV Conte đang phải đối mặt với việc bị sa thải, nếu ông thầy người Italia rời Stamford Bridge khả năng Morata chạy theo tiếng gọi của PSG là hoàn toàn có thể. Đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cựu sao Real Madrid một mức lương rất cao. Trong trường hợp Chelsea quyết không nhả ngôi sao của mình PSG sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Patrik Schick của Roma, nhưng đội bóng thủ đô Italia đòi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X