Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata có mặt ở London tiết lộ cực sốc về vụ đến Chelsea

Thứ Năm 20/07/2017 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata đã có mặt ở London để chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ chính Fernando Torres đã tác động khiến anh chọn The Blues.

Hôm qua, Chelsea đã vui mừng thông báo họ đã chính thức đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. Cụ thể, The Blues đã phải bỏ ra 70 triệu bảng để có ngôi sao người Tây Ban Nha. Không lâu sau đó đội bóng thành London cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992. Theo đó, Morata sẽ hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge kèm theo đó là một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Tien dao Alvaro Morata da co mat o London  hinh anh
Morata đã có mặt ở London
Cách đây không lâu, báo chí Anh thông báo tiền đạo Morata đã có mặt ở London. Anh di chuyển đến nước Anh cùng người vợ mới cưới Alice Campello. Sau khi đặt chân tới thủ đô của nước Anh, cầu thủ 24 tuổi sẽ tới đại bản doanh của Chelsea để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea, nhất là trong bối cảnh Diego Costa sắp trở lại Atletico Madrid.
Bom tấn của Chelsea được đánh giá chỉ bằng một nửa Lukaku
Mùa giải mới chưa bắt đầu, nhưng cuộc chiến giữa các đại gia Premier League đã diễn ra ngay từ lúc này. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc cạnh tranh giữa tiền...
Khi được hỏi tại sao anh lại gia nhập Chelsea, Morata nói: "Tôi đã chọn Chelsea bởi đây là một trong những đội bóng lớn nhất của nước Anh và trên thế giới. Tôi muốn được làm việc cùng HLV Conte, ông ấy là người mà tôi rất ngưỡng mộ. Thật tuyệt vời khi tôi đã có thể được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để nhanh chóng hòa nhập cùng lối chơi của đội bóng mới, tôi hy vọng mình sẽ cùng Chelsea có được những danh hiệu ở mùa giải tới”.
Tien dao Alvaro Morata da co mat o London  hinh anh 2
Torres tác động khiến Morata chọn Chelsea
Ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ chính Fernando Torres đã tác động khiến anh chọn The Blues: “Khi nhận được lời đề nghị từ Chelsea, tôi đã cố gắng hỏi một vài người bạn từng thi đấu cho đội bóng này. Tôi đã gọi cho Torres và nhận được rất nhiều sự tư vấn từ phía anh ấy, Torres cho rằng Chelsea là đội bóng tốt, đó là nơi để tôi tiếp tục phát triển tài năng của mình. Sau khi tham khảo ý kiến của anh ấy và một số người khác tôi đã đồng ý đến Anh. Thật buồn khi rời khỏi Real Madrid, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp tại Chelsea ".

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X