Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata chính thức lên tiếng về mối quan tâm từ Chelsea

Thứ Sáu 07/04/2017 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chèo kéo quyết liệt của Chelsea, tiền đạo Alvaro Morata đã chính thức lên tiếng.


Tiền đạo Alvaro Morata đang được HLV Antonio Conte thuyết phục chuyển đến Chelsea sau khi không được tin dùng tại Real Madrid. Tuy nhiên, Morata khẳng định sẽ không để mình bị phân tâm từ những tin đồn chuyển nhượng, tại thời điểm quyết định của mùa giải cùng CLB. Tiền đạo Alvaro Morata mới đây đã lập được một cú hattrick trong trận thắng đối thủ Leganes với tỷ số 4-2. Đáng chú ý, anh trở thành cầu thủ đầu tiên người Tây Ban Nha ghi được 3 bàn thắng cho Real, kể từ sau Raul Gonzalez cách đây 8 năm.
morata

Tiền đạo Alvaro Morata trong màu áo Real Madrid

Đây đang là giai đoạn nước rút của mùa bóng và trước mắt, Real sẽ phải đụng độ với Bayern Munich trong hành trình bảo vệ cup C1. Ngay sau đó, tiền đạo Alvaro Morata và các đồng đội sẽ có trận Siêu kinh điển quyết định ngôi vua với Barcelona. Và cầu thủ  sinh năm 1992 đang tập trung cao độ để đạt mục tiêu chung cùng các đồng đội.
 
“Chúng tôi có một lịch thi đấu khó khăn trước mắt và phải giành chiến thắng mọi trận đấu có thể. Điều quan trọng là tôi đang cảm thấy rất tốt tại Real Madrid và sẽ cố gắng tiếp tục ghi bàn. Tôi không thể nghĩ về tương lai khi CLB đang bước vào giai đoạn quyết liệt như vậy. Conte ư? Không, tôi không có liên hệ gì với ông ấy. Ông ấy chỉ có số điện thoại cũ của tôi thôi, vì tôi đổi số mới rồi.”
 
Được đưa về Bernabeu với một điều khoản trong bản hợp đồng với Juventus, tiền đạo Alvaro Morata đã thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc mặc dù chỉ đóng vai trò cầu thủ dự bị. Điều đó khiến HLV Antonio Conte rất muốn giải cứu tiền đạo này, nhất là khi cả 2 đã từng làm việc chung tại Juventus và Conte thừa hiểu tài năng của anh.
HLV Conte
HLV Conte rất kết tiền đạo Alvaro Morata
“Tôi chưa bao giờ nói rằng mình cần phải được thi đấu nhiều hơn với HLV Zidane. Tôi không ở đây để phàn nàn, mà ở đây để làm việc và giành chiến thắng cùng đội bóng.” – Morata nói thêm.
 
Giá chuyển nhượng dự kiến của Morata là khoảng 60 triệu bảng. Trong trường hợp không thể thuyết phục cầu thủ này, Chelsea sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Lukaku của Everton.
 
Sanchez sẽ là số 7 hoàn hảo cho MU
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng tiền đạo Sanchez có đủ tố chất để trở thành một số 7 biểu tượng của Manchester United.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X