Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata chỉ là phương án dự phòng của Chelsea sau Lukaku

Thứ Năm 20/07/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Arsenal, Adrian Clarke thì Chelsea chỉ mua tiền đạo Alvaro Morata sau khi thất bại ở thương vụ Lukaku.


Cả mùa hè này, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với chân sút Lukaku của Everton. Thậm chí HLV Conte đã tự tin đến nỗi nhắn tin đuổi thẳng cổ Diego Costa và cho rằng đã có người thay thế. Nhưng rồi Man United bất ngờ chen chân và cướp Lukaku ngay trước mũi Chelsea. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ đã phải chuyển hướng sang mục tiêu Alvaro Morata với giá 70 triệu bảng.
 
Chia sẻ về thương vụ này, cựu cầu thủ Arsenal Clarke cho biết: “Tôi nghĩ rằng các CĐV Chelsea đều rất vui mừng với thương vụ này. Mặc dù Alvaro Morata hiểu rằng anh ấy chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Chelsea, sau Romelu Lukaku. Tất cả mọi người đều biết Chelsea muốn tái hợp với Lukaku, tuy nhiên, anh ấy đã lựa chọn Man United và khiến họ buộc phải chuyển hướng sang Morata.”
 
Morata Lukaku Costa
Chelsea đã giải quyết ổn thỏa hàng công của mình với Alvaro Morata

Trên thực tế, cả 2 CLB của nước Anh đều đã đánh lạc hướng giới truyền thông ở phiên chợ hè năm nay. Phía M.U rất muốn có Morata, nhưng rồi đã chọn Lukaku vì Real hét giá quá cao. Còn nhà ĐKVĐ Chelsea luôn xem Lukaku là mục tiêu số 1, nhưng đã để mất vào tay kình địch và rồi phải chấp nhận mức giá 70 triệu bảng dành cho Morata.
 
Tuy nhiên, việc “lườm rau gắp thịt” của 2 đội bóng đã kết thúc tốt đẹp, sau khi cả 2 đều chiêu mộ được tiền đạo đẳng cấp. Những sự so sánh hay mức giá trên thị trường chuyển nhượng lúc này không còn quá quan trọng nữa. Điều cần thiết nhất bây giờ là tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa bóng trước mắt. Cho đến cuối mùa giải này, Chelsea và Man United sẽ tự có câu trả lời về sự lựa chọn trong hè của mình.
 
Morata chia sẻ lý do chọn Chelsea thay vì M.U
Tiền đạo Morata cho biết anh rất hạnh phúc sau khi được hội ngộ cùng với HLV Conte tại Chelsea vào mùa giải tới.
 >> Bao bong da <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X