Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Chỉ có mình Conte tin tưởng tôi"

Thứ Sáu 29/09/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha với những màn trình diễn chói sáng thời gian gần đây trong màu áo Chelsea.

Alvaro Morata không ngừng chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Chelsea với sự hòa nhập ngày càng ấn tượng của mình. Sau cú hat-trick siêu hạng cuối tuần qua để vươn lên đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, chính tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn gỡ hòa và mở ra cuộc lội ngược dòng thắng ngược Atletico Madrid ngay trên đất khách.

Morata Chi co minh Conte tin tuong toi hinh anh
Morata mang ơn Conte với phong độ thăng hoa hiện tại cho Chelsea

Phong độ thăng hoa hiện tại của Morata trái ngược hoàn toàn với những ngày đầu chật vật ở Stamford Bridge, nhất là với tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cú sút luân lưu hỏng ăn ngày ra mắt và khiến Chelsea nhận thất bại trước hàng xóm Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh. Vấn đề là cựu ngôi sao Real Madrid và Juventus vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một cầu thủ lớn để trở lại xuất sắc như ngày hôm nay.

Để được như vậy, Morata phải mang ơn HLV Conte rất nhiều như chia sẻ mới đây của anh: “Tôi gia nhập Chelsea và hòa nhập tốt dần lên ở nơi đây, đơn giản bởi lẽ luôn có một người hết mực tin tưởng tôi bất chấp mọi chuyện. Ông ấy trao tôi tất cả, khiến tôi hạnh phúc và giúp tôi vượt qua áp lực từ sai lầm ngay trong trận đấu đầu tiên.”

“Tôi trưởng thành và bản lĩnh hơn từng ngày, giờ thì mọi chuyện đã ổn hơn rất nhiều rồi. Hy vọng tôi sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa ở Premier League, giải đấu cạnh tranh khắc nghiệt nhất thế giới. Không chỉ Chelsea, hầu hết các đội bóng Anh đều đủ khả năng để lên ngôi vô địch.”

Cuối tuần này, Morata tiếp tục lĩnh xướng hàng công Chelsea trong màn đại chiến tiếp đón Manchester City trên sân nhà Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X