Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata tuyên bố "không bạn bè gì hết" với bộ ba đồng hương ở MU

Chủ Nhật 05/11/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha của Chelsea buông lời thách thức những De Gea, Herrera và Mata trước trận đại chiến ở Stamford Bridge.

Đã có thể trở thành đồng đội của nhau ở cả cấp ĐTQG và CLB nhưng rồi sau cùng, Alvaro Morata chấp nhận đứng khác chiến tuyến của những người đồng hương David De Gea, Ander Herrera và Juan Mata trên đất Anh. Giữ mối quan hệ thân thiết với nhau nhưng tất nhiên với trận đại chiến nóng bỏng Chelsea vs MU, đúng là “chẳng có bạn bè gì hết” như tuyên bố thách thức của chính tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha.

Morata tuyen bo khong ban be gi het voi bo ba dong huong o MU hinh anh
Morata tuyên bố "không bạn bè gì hết" với những De Gea, Mata hay Herrera trước trận đại chiến Chelsea vs MU

“Tôi được gặp lại những người đồng hương thân thiết và đó sẽ là một dịp vui vẻ hạnh phúc. Thế nhưng cuối tuần này, chúng tôi sẽ không có bạn bè gì với nhau hết. Khi trận đấu kết thúc, chúng tôi có thể nói chuyện và trêu đùa nhau như thường. Cơ mà trước và trong suốt trận đấu, tôi không muốn bạn bè gì hết với bọn họ.”

Chelsea bước vào màn chạm trán Man Utd với cơn khủng hoảng hiện thời, gần đây nhất chính là trận thảm bại 0-3 trên sân AS Roma. Tuy nhiên, Morata vẫn nói cứng để trấn an và thúc giục tinh thần của các đồng đội. Phát biểu của tân binh 58 triệu bảng đắt giá nhất lịch sử Stamford Bridge:

“Tiếp đón Man Utd trên sân nhà, đây chính là cơ hội quý giá để chúng tôi khôi phục bản năng chiến thắng của mình. Toàn đội đang vô cùng tự tin cho trận đấu này. Điều quan trọng là chúng tôi, bao gồm cả các CĐV, phải tạo nên bầu không khí rực lửa để gây áp lực tâm lý lên MU và dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm hơn.”

“Họ là đối thủ trực tiếp nên hiển nhiên rồi, đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Thời còn ở Tây Ban Nha, tôi chưa bao giờ bỏ lỡ màn đại chiến Chelsea vs MU nào, một trong những trận đấu lớn nhất thế giới. Giờ thì tôi đã có cơ hội góp mặt và chắc chắn sẽ nỗ lực thi đấu tốt để chí ít quên đi trận thua đáng quên ở Champions League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X