Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata "bật đèn xanh" cho Chelsea

Thứ Bảy 25/03/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Telegraph, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid chấp nhận cập bến Chelsea nếu được ra sân thường xuyên.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ mất Diego Costa ở Hè 2017. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ưng với lời đề nghị từ những đội bóng của Trung Quốc. Anh muốn cập bến đất nước của châu Á để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. HLV Conte sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay Costa bởi họ không có một dự bị chất lượng cho cầu thủ này. Mục tiêu hàng đầu được The Blues nhắm tới chính là tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.
Tien dao Alvaro Morata bat den xanh cho Chelsea hinh anh
Alvaro Morata có thể rời Real ở Hè 2017
Trung phong Alvaro Morata đang bị thất sủng dưới triều đại của Zidane. Từ đầu mùa giải này anh mới đá chính 9 lần ở La Liga, ghi 8 bàn cùng 2 đường kiến tạo thành bàn. Dù vẫn ghi bàn đều đặn nhưng cầu thủ này vẫn phải ngồi dự bị cho Benzema. Vị chiến lược gia người Pháp vẫn ưu tiên sử dụng chân sút đồng hương thay vì để cầu thủ 24 tuổi đá chính thường xuyên. Chán nản với việc không được ra sân đều đặn, Morata đã đánh tiếng muốn ra đi.
Chelsea lên kế hoạch trói chân Hazard và Courtois
Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois.
Việc Chelsea mua Morata không hề là chuyện mới. Hè 2016, đội bóng thành London cũng từng đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Mới đây nhất, Real khẳng định chấp nhận để Morata đến Chelsea nếu họ chấp nhận để Eden Hazard ra đi theo chiều ngược lại. The Blues đã từ chối thẳng thừng vụ trao đổi này, nhưng cơ hội để họ có chân sút sinh năm 1992 vẫn là cực cao.
Morata
Morata đến Chelsea nếu được ra sân thường xuyên
Theo tờ Daily Telegraph, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid chấp nhận cập bến Chelsea nếu được ra sân thường xuyên. Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ cập bến Stamford Bridge nếu là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Nếu  như Chelsea mất Costa, việc họ đáp ứng yêu cầu của Morata là rất dễ dàng. Vấn đề ở chỗ Real Madrid chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận tối thiểu 50 triệu bảng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X