Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Monreal lên tiếng về tương lai Wenger

Thứ Sáu 24/03/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nacho Monreal khẳng định anh sẽ ủng hộ quyết định của HLV Arsene Wenger, dù ông có ra đi hay ở lại ở Hè 2017.


Tương lai HLV Arsene Wenger đang trở thành một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều. Sự sa sút của Pháo thủ ở mùa giải này là một trong những nguyên nhân khiến ông thầy người Pháp bị chỉ trích. Có nguồn tin cho rằng NHM và một số trụ cột của Arsenal mất niềm tin vào “Giáo sư”, BLĐ đội bóng này đã tìm người thay thế. Nhưng có một số tờ báo lại khẳng định Pháo thủ sẽ ký thêm hợp đồng 2 năm với Wenger. Thậm chí HLV Pulis của West Brom còn tiết lộ nhà cầm quân người Pháp chắc chắn ở lại sân Emirates.
Hau ve Nacho Monreal noi ve tuong lai HLV Wenger hinh anh
Wenger đang đứng trước tương lai bất định

Hậu vệ Nacho Monreal khẳng định anh sẽ ủng hộ quyết định của HLV Arsene Wenger, dù ông có ra đi hay ở lại ở Hè 2017: “Chúng tôi đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League. Đã có những vấn đề xảy ra. CĐV không còn tin tưởng vào HLV trưởng, mọi thứ chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. Tôi không biết là ông ấy sẽ quyết định ở lại hay ra đi, nhưng dù ông ấy quyết định thế nào tôi vẫn tôn trọng. Tôi nghĩ rằng Wenger chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng”.
Arda Turan lên tiếng trước lời mời từ Arsenal
Dù nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác, tiền vệ Arda Turan vẫn khẳng định tương lai của mình là tại Barcelona.

Nói về tương lai của mình, Nacho Monreal khẳng định: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2018, việc chưa gia hạn khiến tôi khá lo lắng. Nhưng tôi nghĩ rằng công việc hàng đầu của mình là tập trung vào chơi bóng. Tôi có một tình yêu rất lớn với đội bóng này, tôi muốn được tiếp tục gắn bó với Arsenal. Tôi hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong thời gian tới. Tôi muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Ozil và Sanchez, đó là những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Chúng tôi cần họ ở lại để chinh phục những danh hiệu lớn”.
Hau ve Nacho Monreal noi ve tuong lai HLV Wenger hinh anh 2
Monreal tôn trọng quyết định của Wenger

Monreal và ĐT Tây Ban Nha đã tiếp đón Israel vào thứ Sáu, trước khi đụng độ với Pháp vào thứ 3 tuần tới. Ở mùa giải này, phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha là không quá tốt, anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Chính vì việc Monreal chơi ở mức trung bình khiến Pháo thủ nhận khá nhiều bàn thua, bản thân cầu thủ này cũng không đóng góp quá nhiều cho mặt trận tấn công. Đã có những nguồn tin cho rằng Arsenal muốn tìm người thay thế vị trí của cầu thủ 31 tuổi.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X