Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Monreal hy vọng Bellerin sẽ ở lại Arsenal

Thứ Sáu 16/06/2017 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nacho Monreal hy vọng rằng hậu vệ Bellerin sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Từ khi Dani Alves ra đi, Barca vẫn chưa tìm được một hậu vệ phải thay thế xứng đáng. Đội chủ sân Cam Nou đang nhắm đến hậu vệ Bellerin của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1995 là trụ cột không thể thay thế của Pháo thủ. Ngôi sao người Tây Ban Nha nổi lên như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier Legue với khả năng công thủ hoàn hảo. Sức trẻ, tốc độ và sự tinh quái, Bellerin đang thuyết phục hoàn toàn Barca.
Monreal hy vong hau ve Bellerin se o lai Arsenal hinh anh
Hector Bellerin đang được Barca quan tâm
Đại diện của xứ Catalan đã cử người đến Anh đàm phán, và mọi chuyện đang tiến triển khá tốt. Barca đang rất tự tin trong việc chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1995. Tân Ernesto Valverde bóng gió rằng đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận với một hậu vệ hàng đầu, và người đó được cho là Bellerin. Tiền vệ Denis Suarez của Barca cũng tiết lộ anh thường xuyên nói chuyện với ngôi sao của Arsenal và khả năng cầu thủ 22 tuổi rời Emirates là rất có thể.
Những ngôi sao có thể thay thế vị trí của Bellerin
Hậu vệ Bellerin nhiều khả năng sẽ trở lại Barca ở Hè 2017. Vậy ai đủ sức để thay thế vị trí mà ngôi sao người Tây Ban Nha để lại?
Chứng kiến hậu vệ Hector Bellerin đang được Barca theo đuổi, Nacho Monreal hy vọng rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ ở lại Emirates: “Cậu ấy từng là người của Barca và việc họ muốn mua lại ngôi sao của mình cũng chẳng phải chuyện gì quá sốc. Nhưng cậu ấy đang là một cầu thủ của Arsenal và chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại đây. Bellerin là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và HLV Wenger cùng BLĐ đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại”.
Monreal hy vong hau ve Bellerin se o lai Arsenal hinh anh 2
Monreal hy vọng Bellerin sẽ ở lại Arsenal
Monreal cũng cho rằng với sự có mặt của tân binh Sead Kolasinac, cuộc cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái cũng rất khốc liệt: “Arsenal có nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí này. Trong những mùa giải gần đây tôi và Kieran Gibbs thay nhau đảm nhiệm, nhưng với sự có mặt của Kolasinac cuộc cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn rất nhiều. Điều đó giúp đội bóng tiến lên phía trước bởi những cầu thủ đều phải cố gắng để khẳng định mình. Tôi không còn trẻ nữa nhưng sẽ tiếp tục cố gắng để có thể giữ được vị trí chính thức”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X