Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco tiết lộ số tiền tối đa M.U phải trả cho thần đồng Martial

Thứ Năm 03/09/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấm dứt mọi đồn đoán về mức phí kỷ lục của tiền đạo tuổi teen Anthony Martial mà M.U đã bỏ ra, phó chủ tịch của CLB Monaco đã lên tiếng xác nhận các chi tiết sự việc.

Monaco tiet lo so tien toi da MU phai tra cho than dong Martial hinh anh
Anthony Martial có thể đáng giá 57,6 triệu bảng Anh

Được biết, trong ngày 1/9, ở những thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2015, M.U đang bất ngờ mang về tiền đạo Anthony Martial từ CLB AS Monaco với giá trị ban đầu là 36 triệu bảng Anh, tức là gần 50 triệu Euro. Tuy nhiên theo tiết lộ của nhiều nguồn tin, con số thực mà M.U phải trả cho chân sút 19 tuổi này là 80 triệu Euro (khoảng 58 triệu bảng Anh). Nếu vậy thì thực sự đây là một con số khủng khiếp đối với một cầu thủ 19 tuổi. Ngay cả với siêu tiền vệ Angel di Maria, cầu thủ đang giữ kỷ lục là chữ ký đắt giá nhất nước Anh cũng chỉ có giá 59,7 triệu bảng khi chuyển đến M.U mùa hè năm ngoái, tức là chỉ nhiều hơn một cầu thủ “vô danh” như Martial khoảng 2 triệu bảng.

Để tìm kiếm thông tin xác thực nhất, các phóng viên của tờ The Sun đã tiếp cận phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco. Vị này cho biết: “Đúng là mức giá cao nhất mà AS Monaco sẽ nhận được rơi vào khoảng 57,6 triệu bảng Anh. Giá trị ban đầu là 36 triệu bảng, chưa tính một số khoản tiền thưởng tùy thuộc vào phong độ và thành tích của Martial. Tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể nhận đủ khoản tiền thưởng thêm đó bởi thực sự tiền đạo 19 tuổi này rất có tiềm năng. Ban đầu thì chúng tôi hoàn toàn không có ý định bán thần đồng Anthony Martial, nhưng điều bất ngờ đã đến. Chỉ trong vòng 1 tuần, M.U đã nâng mức giá lên từ 21,6 triệu bảng, 28,8 triệu bảng, 36 triệu bảng đến 50,4 triệu bảng có cả thưởng. Nhưng chúng tôi vẫn từ chối cho đến khi họ đưa ra con số 57,6 triệu tối đa. Vào ngày chủ nhật vừa họ, Martial thông báo với chúng tôi rằng cậu ấy đã nhận được một bản hợp đồng với hậu hĩnh từ M.U. Chỉ 1 ngày sau họ đã gửi cho Monaco một lời đề nghị không thể chối từ.”

Tổng hợp tình hình chuyển nhượng 20 đội bóng Premier League trong mùa hè 2015
(Bongda24h.vn) - Danh sách tổng hợp chi tiết các vụ chuyển nhượng tại Premier League ở mùa hè 2015 vừa rồi. Tình hình biến động lực lượng của các đội bóng...

“Chỉ” với 36 triệu bảng, Anthony Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, phá vỡ kỷ lục của Luke Shaw, cầu thủ cũng đang thuộc biên chế của M.U, lập được 1 năm về trước. Tiền đạo Martial đã ghi được tới 11 bàn thắng sau 49 lần ra sân cho Monaco. Theo ông Vasilyev, cầu thủ này có thể sánh ngang với Luis Suarez hay Neymar. “Mức giá ấy quả thực hết sức đặc biệt, chỉ dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Luis Suarez hay Neymar. Bóng đá Anh đang ngày càng mạnh lên về mặt tài chính và với Manchester United, nếu họ thực sự muốn cầu thủ nào đó thì tiền không là vấn đề.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X