Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Monaco nhắn M.U: 71 triệu bảng cho Mbappe là quá ít

Thứ Tư 03/05/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU vừa nhận tin buồn khi mức giá 71 triệu bảng của họ dành cho tiền đạo Kylian Mbappe đã bị Monaco từ chối.


Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Thời gian ngôi sao người Thụy Điển trở lại vẫn đang là một dấu hỏi. Trong bối cảnh Rashford vẫn còn quá trẻ còn Wayne Rooney sa sút phong độ, chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho cựu sao PSG. Rất nhiều ngôi sao được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến, trong đó phải kể đến tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco.
Monaco nhan MU 71 trieu bang cho Mbappe la qua it hinh anh
Chuyển nhượng MU chi 71 triệu bảng cho Kylian Mbappe

Cầu thủ sinh năm 1998 đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải này. Sao trẻ người Pháp đã ghi 24 bàn sau 38 lần ra trên mọi mặt trận. Những nỗ lực của anh đang giúp Monaco đứng trước cơ hội vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League. Phía đội bóng Công quốc khẳng định không bán ngôi sao của mình, song Quỷ đỏ đang hy vọng một số tiền rất lớn sẽ khiến Monaco thay đổi ý định. Thông tin đội bóng của Mourinho quan tâm Mbappe là một trong số tin chuyển nhượng MU mới nhất
.
Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco, muốn đến Premier League
Tiền đạo Mbappe đã xác nhận sẽ rời Monaco trong tương lai gần, và ngôi sao người Pháp rất muốn thi đấu ở Premier League.

Cách đây không lâu, báo chí Pháp khẳng định M.U đã cử người đến đàm phán với Monaco về trường hợp của Mbappe. Quỷ đỏ chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 71 triệu bảng để có cầu thủ 18 tuổi. Song theo chuyên gia bóng đá Gianluca Di Marzio, phía Monaco đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này. Họ nhắn đội bóng chủ sân Old Trafford rằng muốn có Mbappe sẽ phải chồng đủ 118 triệu bảng. Mức giá này sẽ chính thức biến ngôi sao người Pháp trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Chuyen nhuong MU nhan don dau tu Mbappe  hinh anh 2
Monaco chỉ bán Mbappe nếu thu về 118 triệu bảng

Đó là một số tiền rất lớn và dù M.U là đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh thì họ cũng khó chi ra một số tiền lớn đến như vậy. Hiện tại ngoài Quỷ đỏ thì cầu thủ sinh năm 1998 còn lọt vào tầm ngắm của Chelsea, Man City và Real Madrid. Song chắc chắn con số 118 triệu bảng mà phía Monaco đưa ra cho ngôi sao của mình có thể trở thành trở ngại với bất kỳ đội bóng nào.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X