Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Monaco gửi lời đề nghị thứ 2 đến Arsenal vụ Folarin Balogun

Thứ Tư 23/08/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Talk Sport, Monaco vừa gửi lời đề nghị thứ 2 tới Arsenal cho thương vụ Folarin Balogun, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta

21 bàn sau 37 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước là không đủ để Folarin Balogun chiếm được niềm tin từ HLV Mikel Arteta, ông thầy người TBN vẫn ưu tiên Eddie Nketiah, Leandro Trossard, Kai Havertz hay Gabriel Jesus ở vị trí trung hơn cầu thủ người Mỹ.

Ở tuổi 22, Balogun cần được thi đấu thường xuyên. Anh sẵn sàng rời London. Arsenal cũng chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợ lý. Monaco đang dành cho Balogun sự quan tâm đặc biệt.

Monaco gui loi de nghi thu 2 den Arsenal vu Folarin Balogun

Monaco gửi lời đề nghị thứ 2 đến Arsenal vụ Folarin Balogun

Đội bóng Công quốc đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng bổ sung, nhưng Arsenal đã từ chối. Theo Talk Sport, Monaco vừa gửi lời đề nghị thứ 2 tới Arsenal cho thương vụ Folarin Balogun.

Theo nguồn tin trên, Monaco tăng giá hỏi mua cầu thủ người Mỹ lên mức 37 triệu bảng, trong đó 30 triệu bảng trả ngay và 7 triệu bảng cố định. Đại diện của Ligue I đang khá quyết tâm. Ngân sách của họ đã được bổ sung đáng kể khi để Axel Disasi đến Chelsea.

Mức phí này có thể được Arsenal chấp nhận. Như vậy nhiều khả năng Balogun sẽ tiếp tục trở lại Ligue 1 thi đấu ở mùa giải mới. Trước đó Chelsea được cho là đã rút lui trong thương vụ này. Đội bóng thành London từ chối đáp ứng số tiền mà Arsenal yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X