Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Monaco chiêu mộ thành công mục tiêu của MU

Thứ Năm 25/05/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vừa chính thức hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ tiềm năng người Bỉ là Youri Tielemans từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu euro.
CHINH THUC Monaco chieu mo thanh cong muc tieu cua MU hinh anh
Tielemans gia nhập Monaco với mức phí khoảng 25 triệu euro

Sao trẻ Youri Tielemans vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm để chuyển tới đầu quân cho tân vương của giải VĐQG Pháp là Monaco sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế hôm thứ Tư vừa qua. Tielemans được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng của Man United và cả Man City nhưng cuối cùng Monaco mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Bỉ.

Chia sẻ đôi điều về lý do lựa chọn Monaco, tiền vệ Tielemans cho biết: “Monaco là một đội bóng có những chiến lược rất tham vọng ở châu Âu. Và một phần trong những chiến lược đó là đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Ở đội tuyển quốc gia, Carrasco đã nói với tôi rất nhiều điều tốt về đội bóng. Mọi thứ đều ủng hộ tôi lựa chọn đầu quân cho Monaco. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Bây giờ tôi sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ để duy trì đà phát triển và đền đáp lại niềm tin mà CLB đã đặt vào tôi”.

Kể từ khi thăng hạng vào năm 2013, chiến lược của Monaco là chiêu mộ các sao lớn với những cái tên nổi bật như Radamel Falcao hay Ricardo Carvalho. Nhưng gần đây, góc nhìn của họ đã thay đổi và đầu tư nhiều hơn vào việc tìm kiếm các cầu thủ trẻ tiềm năng.

Bản hợp đồng chiêu mộ Youri Tielemans càng nhấn mạnh hơn cách làm bóng đá để có được thành công bền vững của Monaco. Mùa này, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 13 bàn và kiến tạo 13 lần để giúp Anderlecht lên ngôi ở giải VĐQG. Với phong độ tốt trong những năm qua, Tielemans cũng đã có được 3 lần khoác áo ĐTQG Bỉ dù mới chỉ 20 tuổi. Và phó chủ tịch Vadim Vasilyev tỏ ra khá vui mừng sau khi chiêu mộ một tài năng trẻ sáng giá như Tielemans.

“Tielemans được nhiều đội bóng lớn nhắm đến nhưng cậu ấy đã lựa chọn Monaco. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó thể hiện chiến lược phát triển của chúng tôi có sức hút mạnh ra sao. Chúng tôi đang cố gắng hết mình để xây dựng một đội bóng giàu tham vọng và có khả năng cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất ở mùa giải tới”.

Video tài năng của Youri Tielemans - tân binh mới cập bến Monaco:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X