Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận báo giá không tưởng từ Monaco vụ Thomas Lemar

Thứ Tư 05/07/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ phải chi ra 80 triệu bảng nếu như muốn có tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco vào mùa hè này.
Arsenal nhan bao gia khong tuong tu Monaco vu Thomas Lemar hinh anh
Monaco muốn có 80 triệu bảng từ Thomas Lemar

HLV Wenger đã đàm phán thành công để đưa tiền đạo Alexander Lacazette về sân Emirates từ Lyon với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng là 46 triệu bảng. Được biết, tiền đạo người Pháp đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và hứa hẹn sẽ ký kết hợp đồng với Pháo thủ trong nay mai.

Tuy nhiên, “giáo sư” cũng đang tăm tia một sao mai khác của bóng đá Pháp là Thomas Lemar. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đã được liên hệ chuyển tới Premier League sau khi trở thành trụ cột và đem đến nguồn cảm hứng giúp Monaco chinh phục Ligue 1 và lọt vào đến bán kết Champions League ở mùa giải năm ngoái.

Dẫu vậy, những công lao theo đuổi Lemar của Arsenal từ trước đến nay có lẽ sẽ đổ sông đổ bể. Bởi theo tờ Daily Mirror, đội bóng thành London vừa nhận được thông báo là họ sẽ phải trả 80 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của viên ngọc thô này từ Monaco.
NÓNG: Arsenal tiến rất gần tới hợp đồng kỷ lục với Lacazette
Alexandre Lacazette đã có mặt tại sân tập của Arsenal trước khi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá tới 50 triệu Euro.

Phía Arsenal nhiều khả năng sẽ không đáp ứng yêu cầu không tưởng này của đội bóng xứ Công quốc. Và vì thế, HLV Wenger cũng đang dần chuyển sang một mục tiêu khác là Riyad Mahrez, người đang muốn rời khỏi Leicester nhưng chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

Tiền vệ chạy cánh người Algeria rất háo hức trước cơ hội gia nhập Arsenal. Dẫu vậy, đội bóng thành London cũng phải hết sức cẩn trọng khi mà Barcelona và Chelsea cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 26 tuổi.

Nhiều khả năng họ sẽ giữ chân được Alexis Sanchez qua mùa hè này. Ý định của cầu thủ người Chile là chơi bóng tại sân Emirates đến khi hết hợp đồng và ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Nhưng trong trường hợp Pháo thủ nghĩ đến lợi nhuận hơn hết thì họ rất có thể sẽ tống khứ siêu sao của mình ngay trong mùa hè này. Và khi đó thì rõ ràng chiêu mộ một tiền vệ chạy cánh để thay thế là nhiệm vụ cấp thiết nhất. Dẫu vậy, mức giá 80 triệu bảng mà Monaco đưa ra cho Lemar khó có thể nhận được cái gật đầu từ bất kỳ đội bóng nào.

 >> Bong da 24h <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X